Trả lời một câu hỏi trong buổi chia sẻ tuần qua với những nhân sự mới gia nhập Intecom về thành công và thất bại trong 10 năm của Intecom, anh Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc Công ty cho rằng, thành công lớn nhất và thất bại lớn nhất đối với Intecom đều là ở con người.
Trả lời một câu hỏi trong buổi chia sẻ tuần qua với những nhân sự mới gia nhập Intecom về thành công và thất bại trong 10 năm của Intecom, anh Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc Công ty cho rằng, thành công lớn nhất và thất bại lớn nhất đối với Intecom đều là ở con người.
Giám đốc Công ty đến tận chỗ ngồi để trò chuyện với các bạn trẻ.
Buổi chia sẻ "Sharing to Succeed" giữa Giám đốc Công ty với khoảng 120 nhân sự mới gia nhập Công ty từ 3 tháng trở lại đây được Phòng Tổ chức tiến hành tại tầng 19 - Tòa nhà VTC vào ngày 13/11. Trong vai trò diễn giả, anh Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc Công ty đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm rút ra từ bản thân cùng những đúc kết từ những nhà lãnh đạo hàng đầu trong nước và trên thế giới để làm nổi bật chủ đề bài thuyết trình về con đường đi tới thành công.
Những dẫn chứng thú vị từ những câu chuyện của chính bản thân và của cả những đồng nghiệp đang công tác tại Intecom đã làm sinh động bài thuyết trình. Từ việc nói về thành công, bài thuyết trình giúp người nghe định hướng rõ ràng hơn những việc cần làm khi bước vào gia đình Intecom, đặc biệt là những bạn có mong muốn cống hiến và thăng tiến.
Trong phần giao lưu trực tiếp - hỏi và trả lời, anh Hưng đã lấy được nhiều trang vỗ tay của hội trường bằng những câu trả lời đầy thực tế và khúc chiết. Trả lời một câu hỏi về thành công lớn nhất và thất bại lớn nhất của Intecom, anh cho rằng đó đều là con người. Con người hiện nay là thành công lớn nhất của Intecom và những người đã ra đi, nhiều trong số đó là những trường hợp đáng tiếc.
Trả lời nhiều câu hỏi về xây dựng, phát triển sản phẩm và cộng đồng khách hàng anh cho biết, Công tay đang và sẽ đầu tư thêm nhiều dịch vụ mới hướng vào cộng đồng bên cạnh những sản phẩm truyền thống không ngừng được nâng cao chất lượng để làm hài lòng, giữ chân khách hàng. Anh khẳng định, tầm nhìn của Intecom xa đến đâu phụ thuộc vào khách hàng. Anh dẫn chứng câu nói của một lãnh đạo doanh nghiệp lớn khi nói về tầm nhìn: "Tôi chỉ nhìn thấy khách hàng mà thôi!".
PHẠM HÀO