Nhớ lại hình ảnh của đêm diễn Intecom Idol ngày 6/7 vừa qua tại Đầm Vạc, thoạt nhìn chắc hẳn người ta cứ tưởng một vườn hoa với đủ màu khoe sắc. Có sắc cam mãnh liệt - như những chàng trai, cô gái công nghệ; sắc đỏ rực rỡ “thể hiện cho niềm tin, khát vọng” của người VTC Care, sắc xanh thể hiện cho sức sống tràn trề của TT TTĐT...
Nhớ lại hình ảnh của đêm diễn Intecom Idol ngày 6/7 vừa qua tại Đầm Vạc, thoạt nhìn chắc hẳn người ta cứ tưởng một vườn hoa với đủ màu khoe sắc. Có sắc cam mãnh liệt - như những chàng trai, cô gái công nghệ; sắc đỏ rực rỡ “thể hiện cho niềm tin, khát vọng” của người VTC Care, sắc xanh thể hiện cho sức sống tràn trề của TT TTĐT, cùng với sự pha trộn của xanh, đen, trắng thể hiện cho sự đoàn kết, hòa đồng đến từ VTC Game; chỉ có mỗi khối Liên quân là chưa thấy xuất hiện sắc phục riêng cho đội quân của mình.
Phóng viên vẫn còn nhớ hình ảnh TGĐ Tổng Công ty Nguyễn Xuân Cường trong đêm hội Idol đã liên tục “được” thay đổi xiêm y, lúc thì anh được mang áo đỏ của VTC Care, lúc anh lại lên sân khấu bắt tay diễn viên trong màu áo của VTC Game… Tổng Giám đốc của chúng ta có lẽ cũng đã có một đêm toát mồ hôi vì thay áo. Hay hình ảnh anh Nguyễn Tiến Đạt - PGĐ Công ty, trên người mặc một màu, trên vai còn vắt thêm đủ các màu khác của các trung tâm.
"Sắc màu" Intecom.
Sự xuất hiện của nhiều màu cờ sắc áo ngay trong công ty âu cũng là điều dễ hiểu vì ai cũng muốn khẳng định được bản sắc riêng của đơn vị mình. Khi bắt gặp một anh áo cam có thể biết đó là chàng trai đến từ công nghệ, một cô áo đỏ biết đến từ VTC Care… Nhưng đúng là… loạn thật. Người ta đâu có biết, những sắc áo trên đều đến từ Intecom. Việc nhận diện thương hiệu của cả công ty đã dần mất đi. Bộ đồng phục Intecom được cấp từ 1 năm trước phải chăng đã bị lãng quên? Có lẽ chúng ta đang cần phải có thêm những bộ đồng phục mới thật sự ấn tượng hơn chăng?
Linh Việt