Gia đình Intecom

Chúng tôi luôn ngồi "ghế nóng"

26/09/2013 0

Luôn trong tư thế ngồi trên "ghế nóng", chuột sẵn sàng “click”, miệng nói “kim-chi”. Luôn là nơi đầu tiên đón nhận “cơn bão” bực tức của khách hàng...

Luôn trong tư thế ngồi trên "ghế nóng", chuột sẵn sàng “click”, miệng nói “kim-chi”, chăm sóc và xoa dịu bất kỳ khách hàng nào gọi tới. Luôn là nơi đầu tiên đón nhận “cơn bão” bực tức của khách hàng khi dịch vụ có sự cố, từ những sự kiện update Game, lỗi tín hiệu đầu thu về tinh, lỗi nhắn tin, đến đợt “nhà nhà chỉnh chảo” hay một tuần gần đây là “tăng kênh, chỉnh LNB” cho đầu thu vệ tinh VTC, nhưng mọi thành viên trong gia đình Care đều đón nhận những “khó khăn” ấy bình thường, giản dị.



VTC Care đang ở hướng 8 giờ

Từ ngày 15/09/2013 truyền hình vệ tinh đã tăng 16 chương trình cho khách hàng sử dụng đầu thu vệ tinh VTC. Để có thể được lợi ích ấy thì khách hàng cần phải thực hiện vài thao tác kỹ thuật nhỏ : chỉnh hướng LNB từ hướng 6 giờ sang hướng 8 giờ, dò lại chương trình theo đúng các thông số kỹ thuật và có vài đầu thu cần phải kích hoạt lại. 

Từng ấy quy trình nghe có vẻ như đơn giản nhưng có bao nhiêu khách hàng đang sử dụng dịch vụ là bấy nhiêu thắc mắc khi bỗng dưng một ngày đẹp trời mở ti vi lên xem các chương trình bị xáo trộn, kênh thì đen kịt không có hình, kênh thì hình rất nét nhưng lại “đóng kịch câm”, có khách hàng lo lắng vì thiếu mất kênh quan trọng nhất của gia đình - kênh KidsTV, vì không có nó thì thằng bé con không chịu ăn cơm. Số điện thoại quen thuộc 19001530 là nơi tin tưởng để khách hàng tìm đến.

Số lượng cuộc gọi khách hàng truyền hình chuyển hướng LNB tăng đột biến khiến tổng đài VTC Care hoạt động hết công suất, để tăng sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng các bạn ĐTV đã không ngại làm tăng ca. Mải chăm sóc khách hàng, có bạn ĐTV nam chia sẻ rằng đã “bỏ đói” vợ cả tuần vì đi làm về chỉ muốn gặp gối, tìm chăn mơ màng, trong cơn mơ vẫn không quên ú ớ ”Dạ, anh vui lòng chỉnh LNB sang hướng 8 giờ …”



Ghế nóng luôn sẵn sàng quay

Sự kiện xoay sang hướng 8 giờ lần này chỉ là một trong rất nhiều sự thay đổi hay những sự cố bất thường từ các dịch vụ mà VTC Care đang chăm sóc. Bất kỳ lúc nào tổng đài 19001530 cũng có thể trở nên cần thiết, quan trọng với rất nhiều khách hàng. Có những khách hàng nghe được tiếng ĐTV chào thì bật lên mừng rỡ : “Ôi, em đây rồi!”.
Vẫn biết là đặc thù công việc nhưng bạn thử hình dung nếu một ngày bạn nói liên tục 8 tiếng, thời gian kết thúc cuộc gọi này nhấc máy cuộc gọi khác chỉ khoảng 5s, liên tục và liên tục thì bạn có thể thoải mái mỉm cười? Thế nhưng các bạn ĐTV ở VTC Care dù ở trên ghế nóng, luôn sẵn sàng mỗi khi dịch vụ có sự kiên bất thường, mắt nhìn, tai nghe, miệng nói nhưng lúc nào họ cũng tỏ ra rất vui vẻ, gần gũi và thân thiện. Khi PV Intecom News gọi :”Chị ơi!” (để chụp ảnh), họ vẫn ngẩng mặt cười tươi dù điện thoại vẫn đang “như mưa”, họ sẵn sàng nhấc máy nghe khi điện thoại đổ tới dù cơm trưa còn đang “chờ đợi” trên bàn…



Dù có bất kỳ sự cố gì xảy ra các nhà cung cấp dịch vụ như VTC Pay, VTC Game, VTC Digital…luôn yên tâm và tin tưởng bởi VTC Care đã, đang và sẽ luôn ngồi trên ghế nóng, họ sẵn sàng lắng nghe, hướng dẫn và  xoa dịu mọi khách hàng với một tấm lòng đầy nhiệt huyết, hăng say. 

Noel

Gửi bình luận