CSKH VIP là một chiến dịch mới, rất quan trọng của VTC Intecom, bắt đầu từ cuối năm ngoái. Chiến dịch được TT CSKH khởi động trong giai đoạn cận Tết, thời gian bận rộn nhất trong năm đối với nhiều bộ phận bởi những bước nước rút cuối năm và kế hoạch cho năm mới.
CSKH VIP là một chiến dịch mới, rất quan trọng của VTC Intecom, bắt đầu từ cuối năm ngoái. Chiến dịch được TT CSKH khởi động trong giai đoạn cận Tết, thời gian bận rộn nhất trong năm đối với nhiều bộ phận bởi những bước nước rút cuối năm và kế hoạch cho năm mới.
Những gói quà tri ân khách hàng được Intecomer tự tay đóng gói.
Chỉ với 5 nhân sự, trong 20 ngày phải thực hiện toàn bộ khâu phục vụ cho chiến dịch. Từ việc lập kế hoạch, lên danh sách và liên hệ với khách hàng VIP, chuẩn bị quà cho khách hàng...
Mỗi dịch vụ đều có những tính chất khác nhau nên tập khách hàng của từng dịch vụ cũng có đặc điểm riêng. Vì vậy, việc tặng quà cho khách hàng VIP cũng có nhiều điểm khác. Chính vì thế, công tác phục vụ cũng gặp không ít khó khăn, vướng mắc khi thực hiện chương trình.
Vấn đề khó khăn đầu tiên khi triển khai chiến dịch CSKH VIP là việc liên hệ với khách hàng. Khách hàng chơi game đa số là tập khách hàng trẻ, thông tin cá nhân thường không chính xác nên việc liên hệ với đối tượng khách hàng là rất khó khăn. Nhiều cuộc điện thoại khi gọi đến thì đầu dây bên kia ngạc nhiên và nói rằng không chơi game bao giờ (?). Có những cuộc điện thoại phải chờ để chuyển máy vì chủ tài khoản lại là một người khác.
Để giảm thiểu về chi phí, những người thực hiện chương trình đã tự mua giấy, hộp, ruy băng để tự gói quà. Gần 300 phần quà đã được các nhân sự trong nhóm CSKH VIP tự tay đóng gói. Công việc tuy đơn giản nhưng lại không dễ thực hiện với những ai chưa làm bao giờ. Họ đã phải làm việc đến 21h00 để kịp gửi cho khách hàng. Chỉ trong 1 tuần, những phần quà đã được chuẩn bị để sẵn sàng lên đường.
Hỗ trợ đóng gói những hộp quà cho khách hàng.
Sự vất vả đó đã được bù đắp lại bằng những phản hồi từ phía khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã cảm thấy vui và phấn khởi khi nhận được những lời quan tâm, chúc mừng và những món quà tặng ý nghĩa. Mặc dù chiến dịch không trực tiếp mang quà tận nơi cho toàn bộ khách hàng VIP do gặp khó khăn về thời gian nhưng nói chung khi nhận được sự quan tâm, khách hàng đã cảm thấy hài lòng.
CSKH VIP sẽ là một chiến dịch lâu dài của VTC Intecom. Ngay từ những ngày đầu của năm mới, bộ phận CSKH VIP của TT CSKH và các đầu mối cung cấp dịch vụ đã lên kế hoạch cho năm 2014. TT CSKH và các nhà cung cấp dịch vụ sẽ phấn đấu mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của VTC Intecom, nhằm đẩy mạnh hơn nữa thương hiệu VTC Intecom trên thị trường công nghệ và nội dung số.