Gia đình Intecom

Làn gió mới tại nhà ăn

30/09/2012 0

Sau khi áp dụng việc chấm vân tay vào phục ăn uống, Nhà ăn Tầng 3 của Công ty Intecom bắt đầu chiến dịch xây dựng Nhà ăn kiểu mẫu với slogan “VTC Life- Ẩm thực là cuộc sống”.


Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, phụ trách Nhà ăn cho biết, để thực hiện chiến dịch này Nhà ăn sẽ cải tiến một cách toàn diện từ lựa chọn thực phẩm, chế biến món ăn đến cung cách phục vụ, nhằm mang lại sự hài lòng hơn cho CBCNV, chiến dịch này sẽ có sự hỗ trợ về truyền thông của Trung tâm TTĐT.

Bắt đầu từ tuần sau suất ăn sẽ có 2 món chính để CBCNV và các đối tác đang làm việc trong tòa nhà lựa chọn theo khẩu vị của mình. Khi nhà ăn đi vào hoạt động ổn định sẽ tiến hành mở lại quầy Bar với rất nhiều hình thức phục vụ mới, hấp dẫn.

Ông Nguyễn Tiến Hải, Phó giám đốc Công ty khẳng định, trong thời gian tới, yêu cầu nhà ăn tầng 3 phải có sự thay đổi rõ rệt, nghiên cứu xây dựng thương hiệu mới, đặt tên cho bếp ăn, đưa bếp ăn trở thành một nhà hàng chuyên nghiệp, truyền thông rộng rãi tạo điểm nhấn văn hóa cho Intecom.

Người HàThành

Gửi bình luận