Quý IV/2014 đã đi qua được một nửa chặng đường và chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ về chỉ số doanh thu của nhà Pay. Đỉnh mới là 123 tỷ đồng, cao nhất từ trước tới nay và dự kiến con số này sẽ không dừng lại.
Quý IV/2014 đã đi qua được một nửa chặng đường và chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ về chỉ số doanh thu của nhà Pay. Đỉnh mới là 123 tỷ đồng, cao nhất từ trước tới nay và dự kiến con số này sẽ không dừng lại.
PGĐ TT TTĐT Tô Quang Phúc đem dịch vụ của nhà Pay theo lãnh đạo Công ty sang Triển lãm KL Converge tại Malaysia hồi tháng 9 vừa qua.
Tập trung đẩy mạnh mọi dịch vụ
Giai đoạn nước rút cũng chính là khoảng thời gian mà vị thuyền trường Vịt già (biệt danh của anh Việt - Giám đốc TT TTĐT) luôn động viên anh em phải cố gắng gấp nhiều lần để cán đích thành công rực rỡ. Các mảng dịch vụ được đón luồng nhân sự mới, hoạt động trở nên hăng say hơn, nhiệt huyết hơn do được tiếp thêm sức trẻ.
Ban lãnh đạo Trung tâm cũng hứa hẹn có nhiều khoản “thưởng nóng” cho anh em nếu như đạt được chỉ tiêu phát triển dịch vụ Thanh toán cước 365 cho chuỗi các cửa hàng hay siêu thị lớn. Trong tháng 12 tới, nhà Pay sẽ còn bổ sung thêm nhân sự trẻ để phát triển thị trường thanh toán tại miền Nam, nhằm lấn sâu vào mảnh đất màu mỡ này.
Không chỉ thế, nhà Pay cuối năm lại tung ra thêm một sản phẩm mới dành riêng cho chủ các GC, phòng máy hay quán internet trên toàn quốc mang tên GC 365. Đây là một “phiên bản” đặc biệt của VTC 365 với nhiều tính năng ưu việt như quản lý nhân viên bán hàng, mua nhiều loại thẻ hay nạp nhiều tài khoản trong cùng một giao dịch, hỗ trợ in thẻ cực dễ dàng và đặc biệt là chính sách về giá rất hấp dẫn.
Sản phẩm GC 365 dự kiến sẽ đổ bộ các phòng máy.
Tung sự kiện hot cho cộng đồng VTC 365
Càng về cuối năm, dịch vụ VTC 365 (
https://365.vtc.vn) của nhà Pay lại càng phát triển mạnh. Số lượng khách hàng sử dụng cũng như doanh thu liên tục tăng trưởng tốt, đặc biệt số lượng khách hàng đăng ký mới mỗi tháng liên tục chạm mốc 10.000.
Nhằm tạo đà phát triển thêm lượng người dùng, ngay trong tuần cuối cùng của tháng 11/2014, Phòng R&D và PR đã “xuất chiêu” với sự kiện "365o Quay" chính thức bắt đầu lúc 9h00 ngày 24/11. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút được đông đảo người dùng tham gia bởi luật chơi “Dễ chơi, dễ trúng thưởng” đồng thời tính năng liên kết Facebook dự kiến sẽ khiến sự kiện có khả năng lan tỏa cực kỳ lớn.
Giao diện sự kiện 365 độ Quay “hot-hòn-họt”.
Với đà tăng trưởng mạnh mẽ, chắc hẳn cả "thuyền trưởng" và "thuyền viên" trên "con tàu" VTC Pay đang rất vững tin cán đích năm 2014 một cách rực rỡ, tạo tiền đề cho một năm 2015 phát triển vượt bậc hơn nữa và tiếp tục là một trong những bộ phận SXKD chủ lực của VTC Intecom.
TRANG KARA