Gia đình Intecom

VTC Pay - Nhiệm vụ gấp gáp nhưng không hề bối rối

29/11/2013 0

Mới đây, nhà Pay đã chính thức tiếp nhận việc phân phối thẻ cào giấy Vcoin mà trước đây do VTC Link thực hiện. Cùng với đó là việc gấp rút tổ chức lại hệ thống phân phối thẻ cào Vcoin trên cả nước nhằm đẩy mạnh lại khả năng tiêu thụ thẻ Vcoin vốn đang không mấy khởi sắc trong thời gian vừa qua.

Mới đây, nhà Pay đã chính thức tiếp nhận việc phân phối thẻ cào giấy Vcoin mà trước đây do VTC Link thực hiện. Cùng với đó là việc gấp rút tổ chức lại hệ thống phân phối thẻ cào Vcoin trên cả nước nhằm đẩy mạnh lại khả năng tiêu thụ thẻ Vcoin vốn đang không mấy khởi sắc trong thời gian vừa qua.



Nhiệm vụ mới

Việc phát hành và phân phối thẻ Vcoin bấy lâu này là do VTC Link (thuộc VTC Online) thực hiện. Vì thế việc VTC Intecom bất ngờ quyết định tự mình trở thành nhà phân phối chính thức thẻ Vcoin cũng có thể được hiểu là một hành động cần thiết sau rất nhiều những biến động trên thị trường hiện nay. Được giao nhiệm vụ bất ngờ này từ đầu tháng 11, nhà Pay vốn đang chỉ biết đến thanh toán online đã chính thức trở thành bộ phận trực tiếp triển khai hệ thống phân phối thẻ Vcoin trên toàn quốc.

Với sự thay đổi này, toàn bộ hình ảnh thẻ Vcoin đã được thay đổi một cách tươi mới cùng với sự xuất hiện thêm của hai mệnh giá mới là 10.000đ và 1.000.000đ làm phong phú hơn bộ thẻ.

Thị trường thẻ tại Việt Nam hiện nay là một chiến trường cạnh tranh đầy khốc liệt giữa các nhà cung cấp. Với đủ các phương thức nhằm lôi kéo và giữ chân các đại lý của các đối thủ, VTC Intecom nói chung và VTC Pay nói riêng đang đứng trước những thách thức vô cùng lớn mà có lẽ cần phải có sự kết hợp đồng thời giữa việc nâng cao chất lượng dịch vụ game cùng chiến lược thị trường hợp lý mới có thể giải quyết được.

Gắn “động cơ” để chạy đua với timeline

Thời gian chuẩn bị ngắn ngủi chỉ chưa đầy 20 ngày để làm toàn bộ các công việc từ thiết kế, in ấn thẻ Vcoin, rà soát lại hệ thống đại lý, xây dựng chính sách bán hàng đến việc thuê và tu sửa địa điểm phân phối, sắp xếp nhân sự thực hiện … khiến cho tất cả các thành viên nhà Pay từ trên xuống dưới ai cũng trong trạng thái được gắn “động cơ phân khối lớn” suốt tuần qua.


Làm thêm giờ là chuyện bình thường đối với nhà Pay thời gian này

 “Chạy đua với thời gian” đang là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất tại TT.TTĐT lúc này. Liên tục trong những ngày qua là những công việc được triển khai khẩn trương, dù có phải ở lại muộn hay được huy động đi làm vào thứ bảy, chủ nhật, các thành viên của nhà Pay cũng đều rất sẵn sàng. Có lẽ chính sự gấp gáp của dự án đã khiến khí thế của đại gia đình VTC Pay lên cao hơn bao giờ hết nên dù có phải ở lại thật muộn thì nụ cười vẫn cứ thường trực trên gương mặt của anh chị em Pay.


Nhà Pay miệt mài làm việc khi mà giờ này các gia đình đang sum vầy buổi tối

Và những kết quả đầu tiên…


Giám đốc Trung tâm "Việt già" và PGĐ TT Tô Quang Phúc hoan hỉ với mẻ thẻ in đầu tiên ra lò tốt đẹp

Và đây là đại lý bán hàng 365 đầu tiên tại Hà Nội tại 60 Lê Thanh Nghị - Hà Nội khai trương vào sáng ngày 02/12/2013.

 
Đại lý bán hàng 365 tại số 60 Lê Thanh Nghị - Hà Nội vừa được khai trương

Và tại 52 Hồ Bá Kiện, P 15, Q 10, TP HCM

Showroom tại TP HCM cũng đã được khai trương đồng thời với Showroom Hà Nội

>>Chi tiết

Chông gai còn nhiều, nhưng phải vững niềm tin

Thuyền trưởng nhà Pay Trần Quang Việt, hay biệt danh thân thương còn gọi là Old Duck (Vịt già) đã thẳng thắn chia sẻ: “Tiếp nhận nhiệm vụ mới bao giờ cũng có rất nhiều khó khăn, nhưng chúng ta phải có niềm tin là chúng ta sẽ làm được. Cũng giống như một trận chiến, niềm tin như một liều thần dược có khả năng lan tỏa trong mỗi con người. Với niềm tin và sự đồng lòng, tôi tin không có gì là không thể vượt qua!”.


Chấp nhận thách thức – Vượt mọi khó khăn

Hôm nay (02/12/2013), dự án Thanh Toán Cước 365 phân phối thẻ cào đã chính thức đi vào hoạt động. 20 ngày để làm toàn bộ tất cả các công đoạn có thể là quá gấp nhưng không phải là không thể và nhà Pay sẽ hoàn thành thật tốt bằng tinh thần của mình. Các đại lý trên khắp cả nước đã được liên lạc và bắt đầu có những đơn hàng đầu tiên đăng ký dù thẻ còn chưa chính thức được phân phối ra thị trường. Đây chính là những dấu hiệu tích cực đầu tiên cho thấy rằng tương lai của đồng Vcoin nói riêng và hệ thống phân phối thẻ cào nói chung của VTC Intecom sẽ còn tiếp tục trụ vững và phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về nhà Pay trong thời gian tới nhé!
                                                                                  Kara

Gửi bình luận