Gia đình Intecom

VTC Care đầu tư nâng cao nghiệp vụ

31/03/2014 0

Nâng cao chất lượng của điện thoại viên (ĐTV) là mục tiêu đặt ra của TT CSKH từ cuối năm 2013. Đầu năm 2014, VTC Care đã liên tục tổ chức các lớp đào tạo nghiệp vụ cũng như kỹ năng mềm cho toàn bộ CBNV của đơn vị.

Nâng cao chất lượng của điện thoại viên (ĐTV) là mục tiêu đặt ra của TT CSKH từ cuối năm 2013. Đầu năm 2014, VTC Care đã liên tục tổ chức các lớp đào tạo nghiệp vụ cũng như kỹ năng mềm cho toàn bộ CBNV của đơn vị.


Lãnh đạo VTC Care liên tục họp chỉ đạo cách thức đào tạo cho ĐTV.

Hàng tuần, TT CSKH đã tổ chức các buổi đao tạo về nghiệp vụ và phổ biến những kiến thức mới về dịch vụ để các ĐTV nắm bắt kịp thời những thông tin mới nhất về các dịch vụ của Công ty. Cùng với việc tổ chức thường xuyên các lớp học, phòng Quản lý chất lượng (QLCL) đã thay đổi phương thức đào tạo, không chỉ phổ biến nội dung một cách thuần tuý mà còn đưa ra các bài tập tình huống cho ĐTV giải quyết vấn đề theo hiểu biết và tư duy của bản thân. Từ đó sẽ phát huy được tính chủ động và khả năng giải quyết vấn đề của mỗi người.

Sau mỗi buổi học, phòng QLCL cũng đưa ra những bản khảo sát để lấy ý kiến đánh giá về chất lượng đào tạo, sau đó rút ra những cái được và cái chưa được nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng đào tạo. Chị Nguyễn Thị Thu Phương - Trưởng phòng QLCL cho hay: “Mục tiêu của buổi học không chỉ là để ĐTV nắm cơ bản về dịch vụ mà cần phải hiểu rõ về bản chất của các dịch vụ đang hỗ trợ chăm sóc. Sắp tới, phòng QLCL sẽ tiếp tục tổ chức các buổi trao đổi nghiệp vụ, chúng tôi sẽ kết hợp việc đào tạo kiến thức dịch vụ với nâng cao kỹ năng CSKH của từng nhân viên”.

Ngoài việc mở các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ, TT CSKH còn đào tạo kỹ năng mềm cho các ĐTV trong các buổi sinh hoạt Care's day hàng tháng. Buổi sinh hoạt đã tiến hành được 5 số liên tiếp trong 5 tháng và đã trở thành một sự kiện thường niên của đơn vị. Care's day liên tục được thay đổi kịch bản và địa điểm để luôn mang lại sự mới mẻ cho toàn thể anh chị em.

Mỗi buổi là một chủ đề cùng với nội dung team work khác nhau để phát huy triệt để điểm mạnh của mỗi người. Hơn nữa, Care's day còn là buổi họp mặt của anh chị em để cùng làm vơi đi nỗi vất vả sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Care’s day đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía CBNV vì đã tạo cơ hội cho anh chị em có dịp giao lưu, chia sẻ vốn hiếm hoi do đặc thù công việc của TT CSKH là ca, kíp. 


Tất cả anh chị em ĐTV đều rất nhiệt tình tham gia các buổi học và mong muốn có nhiều buổi học hơn để có thể nâng cao được kiến thức nghiệp vụ, giúp công việc hiệu quả hơn.

Mục tiêu của TT CSKH trong năm 2014 là sẽ không còn ĐTV kém chất lượng. Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, lãnh đạo Trung tâm đã tạo điều kiện để nâng cao đời sống tinh thần cho anh chị em nhằm phát huy tinh thần làm việc và cống hiến cho Công ty ngày một phát huy.

Care's day số 5 diễn ra hôm 27/3/2014 tại F-Plaza. Ngoài việc tổ chức đối thoại, trao đổi về nghiệp vụ hay đào tạo tập huấn kỹ năng mền thì đây là hoạt động định kỳ hàng tháng nhằm vinh danh CBNV xuất sắc và chúc mừng những người có sinh nhật trong tháng.

Thu Thủy
Gửi bình luận