Đồng hành cùng các bộ phận trong công ty, thực hiện thông điệp Ban lãnh đạo đã đề ra trong 6 tháng cuối năm: “Tăng tốc – Hợp lực – Tối ưu”, Trung tâm Dịch vụ khách hàng đã xác định mục tiêu và định hướng rõ ràng, tăng cường phối hợp với các bộ phận trong toàn công ty và Tổng Công ty nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đồng hành cùng các bộ phận trong công ty, thực hiện thông điệp Ban lãnh đạo đã đề ra trong 6 tháng cuối năm: “Tăng tốc – Hợp lực – Tối ưu”, Trung tâm Dịch vụ khách hàng đã xác định mục tiêu và định hướng rõ ràng, tăng cường phối hợp với các bộ phận trong toàn công ty và Tổng Công ty nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Giám đốc TT DVKH Thái Minh Quý đưa ra định hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm.
“Với mục tiêu đầu tiên là giảm thiểu tỉ lệ cuộc gọi nhỡ vào Tổng đài 19001530 từ 17% xuống dưới 10%, chúng tôi đã thực hiện một số biện pháp nhằm tối ưu nhân sự ở các bộ phận chức năng dịch vụ để tập trung và tăng cường cho bộ phận ca trực tổng đài 24/7” - Giám đốc TT DVKH Thái Minh Quý chia sẻ. Cùng với các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ nhằm tăng cường cơ chế kiểm soát, đảm bảo chất lượng công tác giải quyết khiếu nại, thỏa mãn yêu cầu khách hàng thì việc nâng cao chất lượng điện thoại viên, chuẩn hóa các quy trình phối hợp, tin học hóa các hoạt động nghiệp vụ cũng được Ban lãnh đạo trung tâm rất chú trọng. Ngoài ra, Ban lãnh đạo trung tâm cũng định hướng rõ việc phối hợp tốt, chặt chẽ với các chủ dịch vụ cả trong và ngoài công ty (TT TTĐT, TT VTC Game, Công ty Digital, Công ty VTC Mobile…) để đảm bảo quy trình CSKH giữa các đơn vị được thông suốt và kịp thời.
Tập thể TT DVKH tại Intecom Idol 2013 (Đầm Vạc, Vĩnh Phúc).
Nhiệm vụ trong tâm thứ hai mà TT DVKH đã cam kết hoàn thành thật tốt với Ban Giám đốc công ty là nhiệm vụ vận hành cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400.
Quy mô và phạm vi hoạt động của Cổng 1400 đang ngày càng mở rộng và tính từ thời điểm này cho đến cuối năm 2013 là thời gian cao điểm của các chương trình, hoạt động từ thiện mà Cổng 1400 phối hợp triển khai với các Bộ, ngành, các tổ chức xã hội lớn. Trong đó có những chương trình mang tầm cỡ quốc gia như: Chiến dịch nhắn tin “Vì Biển Đảo quê hương” do Bộ TT-TT phát động, chương trình hỗ trợ nan nhân ung thư do Bộ Y Tế phát động, chương trình nhắn tin ủng hộ nạn nhân chất độc da cam… Chính vì vậy, ngoài công việc chuyên môn thì mỗi thành viên trong Tổ 1400 đều xác định phải làm việc với tinh thần trách nhiệm rất cao với trái tim nhiệt huyết để góp phần làm nên thành công cho từng chương trình cũng như có những đóng góp ý nghĩa cho xã hội.
Xác định được mục tiêu và có định hướng rõ ràng, với TT DVKH, chặng đường dài nhiều thử thách vẫn còn đang ở phía trước nhưng bằng sự tự tin, quyết tâm và đồng lòng của một tập thể đoàn kết, vững mạnh sẽ là đòn bẩy vượt qua mọi thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Pằng Chéo