Với những thành công trong năm 2014 đã được Công ty ghi nhận, TT CSKH trong năm mới 2015 đặt ra mục tiêu khá thực tế là giữ vững phong độ bởi có thể không phải là bộ phận xuất sắc nhất nhưng luôn cần là bộ phận đột phá, đi đầu.
Với những thành công trong năm 2014 đã được Công ty ghi nhận, TT CSKH trong năm mới 2015 đặt ra mục tiêu khá thực tế là giữ vững phong độ bởi có thể không phải là bộ phận xuất sắc nhất nhưng luôn cần là bộ phận đột phá, đi đầu.
Buổi họp của bộ phận Hỗ trợ Game.
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, TT CSKH đã nhanh chóng bắt nhịp công việc trở lại. Mở đầu là những cuộc họp, thảo luận đầy tâm huyết về kế hoạch công việc năm 2015. Trong năm 2014, TT CSKH đã quy hoạch lại toàn bộ nhân sự, thu gọn lại chỉ còn 5 phòng nhóm chức năng trong đó có Phòng Quản lý dịch vụ, Phòng Hỗ trợ Game, Phòng Tổng đài 1, Phòng Tổng đài 2 và nhóm Phát triển dịch vụ. Năm 2015 tới, mỗi phòng đều đã chuẩn bị cho mình những kế hoạch riêng nhưng đều chung một mục tiêu là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng hơn, dịch vụ thành công hơn.
Khí thế đó tiếp tục được nhân lên khi ngay trong tháng đầu tiên, sau những nỗ lực rất lớn của bộ phận Hỗ trợ Game, sự hỗ trợ tích cực không quản ngày đêm của Phòng Thiết kế, TT Phần mềm, Phòng KTĐH, phiên bản mới của hệ thống Hỗ trợ trực tuyến (địa chỉ http://hotro.vtc.vn) ra mắt vào lúc 10h19 ngày 19/1. Đây là hệ thống lõi trong hoạt động CSKH của Trung tâm với nhiều tính năng và tiện ích mới.
Việc đưa vào áp dụng hệ thống hỗ trợ trực tuyến mới sẽ nâng cao chất lượng phục vụ cộng đồng khách hàng trực tuyến đông đảo. Trước thành quả này, Giám đốc TT CSKH Nguyễn Viết Lâm đã lập tức quyết định thưởng nóng suất thưởng đầu tiên trong năm của TT cho đội Hỗ trợ Game.
Các bộ phận khác như Phòng Quản lý dịch vụ, 2 phòng Phòng Tổng đài, nhóm Phát triển dịch vụ cũng tiếp tục đẩy mạnh các đầu việc của mình, nâng cao hoạt động giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ, đạt các chỉ số KPI của Trung tâm. Với khẩu hiệu hành động “Nhịp nhàng phối hợp - Đổi mới linh hoạt - Sáng tạo liên tục”, chắc chắn những lời khen dành cho đội ngũ nhân viên CSKH của VTC Care sẽ ngày càng nhiều hơn.
Buổi họp tại chỗ của nhóm Phát triển dịch vụ.
Tại Care's Day số 13, sự kiện khép lại năm 2014, anh Nguyễn Viết Lâm đã khẳng định: “Tập thể TT CSKH cần tiếp tục giữ phong độ, VTC Care có thể không phải là bộ phận xuất sắc nhất của Công ty nhưng luôn cần là bộ phận đột phá, đi đầu bởi hơn ai hết, TT CSKH chính là tuyến đầu tiếp xúc với khách hàng, cần thể hiện sự chuyên nghiệp, thân thiện và giữ được thiện cảm của khách hàng với dịch vụ và với Công ty”. Đây cũng chính là mục tiêu phấn đấu của CSKH trong năm mới 2015.
THU THỦY