Một DN phát triển mạnh không chỉ vì SP của họ được đánh giá cao mà còn phụ thuộc vào dịch vụ chăm sóc KH. Chính vì thế việc đẩy manh và nâng cao chất lượng CSKH trong mỗi doanh nghiệp luôn là việc được chú trọng.
Cùng hòa nhịp với khí thế đẩy mạnh SXKD để hoàn thành kế hoạch năm 2013 của Công ty, VTC Care đã đẩy mạnh hơn công tác chăm sóc khách hàng đặc biệt là phát triển bộ phận chăm sóc khách hàng trực tiếp.
Để chất lượng CSKH được tốt hơn, TT CSKH đã chạy theo mô hình mới từ tháng 11/2013. TT đã đẩy mạnh việc CSKH game và Pay bằng cách thành lập phòng hỗ trợ khách hàng game cũng như từng đầu mối cụ thể cho mỗi dịch vụ của Intecom. Đặc biệt là phòng chăm sóc khách hàng trực tiếp tại điểm bán hàng 365 số 60 Lê Thanh Nghị, Hà Nội. Sau 2 tuần làm việc, bộ phận CSKH trực tiếp đã tiếp nhận được rất nhiều yêu cầu hỗ trợ của KH. Nhiều KH gặp phải sự cố muốn đến gặp trực tiếp chủ DV hơn là qua tổng đài như sự cố bị hack tài khoản, lỗi nạp tiền… Một số khách hàng cho biết, họ rất hài lòng khi VTC đã mở thêm bộ phận CSKH trực tiếp này. Đó là điều mà KH luôn mong muốn từ lâu. Nhiệm vụ của những nhân viên CSKH trực tiếp là giải quyết ngay cho KH những sự cố mà họ gặp phải mà không phải chờ lâu như trước đây.
Nhân sự của bộ phận CSKH trực tiếp đã chia sẻ “Tiếp xúc trực tiếp với KH mới hiểu được tâm lý của KH gặp phải những rắc rối khi sử dụng dịch vụ”. Có nhiều KH rất bức xúc khi đến đây nhưng họ đã nhanh chóng nhận được hỗ trợ của nhân viên CSKH và cảm thấy rất hài lòng.
Hiện nay phòng CSKH trực tiếp tạm thời phục vụ vào giờ hành chính. Định hướng trong thời gian tới, sẽ mở rộng thêm các điểm hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh, thành phố khác để phục vụ đủ nhu cầu của KH. Ngoài ra TT còn mở rộng hình thức chăm sóc khách hàng như CSKH VIP. Đây cũng là chiến lược hoạt động của TT vào thời gian tết Nguyễn Đán 2013. Trước tiên là phối hợp với các chủ dịch vụ như VTC Game, So Game, Pay… để liên hệ tặng quà, gửi thiệp chúc mừng năm mới cho những đối tượng KH VIP. Định hướng cho 2014 là sẽ thành lập một sân chơi riêng cho những đối tượng KH VIP này.
Một DN phát triển mạnh không chỉ vì SP của họ được đánh giá cao mà còn phụ thuộc vào dịch vụ chăm sóc KH. Chính vì thế việc đẩy manh và nâng cao chất lượng CSKH trong mỗi doanh nghiệp luôn là việc được chú trọng. TT CSKH nói riêng và công ty Intecom nói chung sẽ mang lại sự hài lòng cho các KH khi sử dụng dịch vụ của VTC trong tương lai.
Xu Thủy