Gia đình Intecom

VTC365 và VTC Pay “dắt tay nhau” lên … sách

09/05/2016 0

Một ngày bình thường như bao ngày, bỗng thấy VTC365 và VTC Pay xuất hiện trên Giáo trình đại học dành cho sinh viên Thương mại điện tử trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Mọi chuyện là sao?

Một ngày bình thường như bao ngày, bỗng thấy VTC365 và VTC Pay xuất hiện trên Giáo trình đại học dành cho sinh viên Thương mại điện tử trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Mọi chuyện là sao?

• VTC365 mở ba đường bay mới Vietjet Air
• 500 anh em Đột Kích xắn tay tổ chức offline sinh nhật tại đầu cầu Nam-Bắc
• IDOL TV "Mãi mãi tuổi 20" - Đêm du ca ngập tràn ý nghĩa


Từ một chương trình tài trợ in giáo trình sinh viên
 

Được biết, tầm tháng 3/2016, VTC eCom và VTC Pay cùng tài trợ xuất bản cuốn sách giáo trình dành cho sinh viên Thương mại điện tử trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Từ những người làm dịch vụ, bây giờ phải lên hẳn một case study phù hợp cho chương trình đại học để đưa vào giảng dạy, đưa nội dung các câu hỏi dành cho sinh viên sao cho hợp lý, thực sự không phải dễ dàng với nhà eCom và nhà Pay.

Còn nhớ, hai bên giục nhau gấp gáp, đưa ra hết deadline này đến deadline nọ nhằm truyền thông thương hiệu tốt nhất, mà vẫn đảm bảo nội dung phù hợp giáo trình gửi cho bên in sách.
 

Đến case study điển hình cho sinh viên Thương mại điện tử học tập
 

Nội dung in sách đã gửi, biết bao chương trình truyền thông khác nối tiếp diễn ra, khiến việc in sách tạm được xếp vào … một ngăn “quá khứ”. Cho đến ngày, nhà in chuyển sách tặng đến tận công ty, thì nhà eCom và nhà Pay mới “ngỡ ngàng”, dịch vụ mình lên sách “hoành tráng” quá.
 


VTC365 – Thương mại điện tử nên bắt đầu từ Nội dung số

VTC Pay và case study về thẻ QR code
 

Hai case study lớn về VTC365 – Thương mại điện tử bắt đầu từ Nội dung số và Thẻ QR code VTC Pay thông minh được đưa ra làm tư liệu học tập cho các bạn sinh viên, là một trong những ví dụ điển hình ngang hàng các ông lớn trong ngành từ trước như Lazada. Bộ câu hỏi được soạn sẵn dành cho sinh viên cũng rất thiết thực, giúp sinh viên trải nghiệm dịch vụ thực tế, đồng thời giúp VTC365 và VTC Pay có cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu, giới thiệu gián tiếp sản phẩm của mình.
 

Chắc chắn sau những chương trình thế này, thương hiệu VTC365 và VTC Pay sẽ dần tiếp cận đúng những đối tượng khách hàng hơn, sẽ dần được biết đến nhiều hơn trên thị trường thương mại điện tử và thanh toán điện tử. Cùng chúc mừng nhà eCom và nhà Pay được “dắt tay nhau” lên … sách nhé!

CHÍ CHUNG
Gửi bình luận