Gia đình Intecom

VTC Pay tăng trưởng cả trong dịp Tết

17/02/2014 0

Trong những ngày Tết Giáp Ngọ vừa qua, những tưởng chỉ hàng hóa tiêu dùng mới sốt, mới cạn hàng và đắt đỏ. Vậy mà doanh thu nhà Pay cũng tăng lên ầm ầm với nhiều dịch vụ vượt chỉ tiêu ngoạn mục.

Trong những ngày Tết Giáp Ngọ vừa qua, những tưởng chỉ hàng hóa tiêu dùng mới sốt, mới cạn hàng và đắt đỏ. Vậy mà doanh thu nhà Pay cũng tăng lên ầm ầm với nhiều dịch vụ vượt chỉ tiêu ngoạn mục.


Sáng mùng 1 Tết đã có khách hàng đầu tiên tới mua thẻ tại cửa hàng.

Trong tháng 1, mảng thanh toán điện tử của VTC Pay ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của hai dịch vụ: Thanh toán với đối tác bằng Vcoin với doanh thu đạt 293,05% so với kế hoạch và mảng gạch thẻ trả trước (thanh toán bằng thẻ viễn thông) đạt 105,13% kế hoạch. Sở dĩ có được thành tích trên là do VTC Pay đã chú trọng phát triển hợp tác với các đối tác lớn. Đây cũng là thời điểm các công ty tổ chức sự kiện Tết hoành tráng, mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận cao.

Hoạt động thương mại điện tử, Thanh toán cước 365 cùng hệ thống phân phối thẻ cào cũng xuất sắc cán đích ở mốc 90,66% với bán hàng online và 142,50% với thẻ cào vật lý. Đây là những tín hiệu đáng mừng cho hoạt động SXKD của VTC Pay nói riêng và của toàn Công ty trong những ngày đầu năm mới.

Có được kết quả trên là nhờ trong những ngày nghỉ Tết, các thành viên nhà Pay vẫn chăm chỉ thay phiên nhau túc trực với hoạt động kinh doanh tại cả cửa hàng Thanh toán cước 365 cũng như các dịch vụ online trên mạng. Đội ngũ nhân sự của phòng Thương mại điện tử vẫn tích cực trong hoạt động bán thẻ cào cả trong những ngày giáp Tết. Kết quả này cho thấy, nếu chú trọng lập kế hoạch thì cho dù có vướng vào kỳ nghỉ dài, dịch vụ của Công ty vẫn có thể đạt tăng trưởng cao.

Trang Kara
Gửi bình luận