Gia đình Intecom

VTC Care mở thêm điểm hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại Đà Nẵng

21/09/2015 0

Trong nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, ngày 17/9 vừa qua, VTC Care chính thức mở thêm điểm hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại địa chỉ 158 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Trong nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, ngày 17/9 vừa qua, VTC Care chính thức mở thêm điểm hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại địa chỉ 158 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. 

• Hỗ trợ đa kênh giúp nhanh chóng và hiệu quả hơn
• Care's day 16: Ngày hội "quẩy" của "đội cao tuổi"
• Năm "ngựa" của Công đoàn TT CSKH



Đây được coi là bước đi cần thiết trong giai đoạn VTC Care đang dần đổi mới và tiến tới chuyên nghiệp hóa các địa điểm và quy trình hỗ trợ, thể hiện sự quan tâm, lắng nghe các ý kiến từ phía các khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng các dịch vụ của VTC Intecom. Điểm hỗ trợ được thiết kế với không gian thân thiện và hiện đại cùng nhân viên hỗ trợ trẻ trung, nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi tới hỗ trợ. 

Bên cạnh 2 điểm hỗ trực tiếp được đặt tại Hà Nội và TP HCM, việc mở thêm điểm hỗ trợ tại Đà Nẵng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo trong việc tiếp cận và mang lại sự thuận tiện cho các khách hàng ở khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc quy trình hỗ trợ các vấn đề liên quan tới thông tin tài khoản sẽ được rút ngắn. Trước đây, khách hàng ở khu vực miền Trung sẽ phải mất thời gian từ 2 - 3 ngày để gửi các giấy tờ cần thiết mới được hỗ trợ thì nay, mọi thứ đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Hy vọng với những thay đổi này, các địa điểm hỗ trợ trực tiếp của VTC Care sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, góp phần tạo động lực và quyết tâm để VTC Care ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc khách hàng. 

Các kênh hỗ trợ khác của VTC Care: 
- Tổng đài: 19001530
- Website: hotro.vtc.vn
- Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/vtccareplus/ 

THANH PHƯƠNG
Gửi bình luận