
20/05/2016 0
Đây là cơ hội “vàng” cho các bạn sinh viên từ năm 1 đến năm 4 để trau dồi kiến thức Marketing và trải nghiệm công việc thực tế tại một trong những doanh nghiệp nội dung số lớn nhất Việt Nam.
Đây là cơ hội “vàng” cho các bạn sinh viên từ năm 1 đến năm 4 để trau dồi kiến thức Marketing và trải nghiệm công việc thực tế tại một trong những doanh nghiệp nội dung số lớn nhất Việt Nam.
Lãnh đạo Công ty VTC Intecom cùng chuyên gia trong lĩnh vực Marketing sẽ có buổi “vi hành” đến 3 trường đại học tên tuổi tại Hà Nội: ĐH Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, Thương Mại trong 3 ngày 23,24,25/5 nhằm tìm kiếm “mầm non” Marketing tại các trường, gián tiếp tạo nguồn tuyển dụng cho Công ty.
Góp mặt tại chuyến “vi hành” có 102 này là những gương mặt rất quen thuộc với chúng ta:
Chị Nguyễn Phương Hoa: Phó Giám đốc VTC Intecom
Anh Lê Nguyễn Bảo Trung: Trưởng phòng Marketing TT. GMO, Công ty VTC Intecom
Nội dung của buổi đào tạo tại trường Ngoại Thương ngày 23/5 xoay quanh các kiến thức về nội dung số, cơ hội nghề nghiệp tại VTC Intecom, thử thách thực sự mà chuyên viên PR, Social Media và Marketer gặp phải trên thương trường.
Kết thúc buổi đào tạo cơ bản, các bạn sinh viên sẽ được làm bài trắc nghiệm với 30 câu hỏi trong lĩnh vực Marketing. Vượt qua bài thi này, các bạn sẽ được chọn tham gia khóa đào tạo nâng cao tại trụ sở VTC Intecom. Toàn bộ sinh viên tham dự khóa hoc nâng cao đều được trao chứng chỉ về Digital Marketing của VTC Intecom.
Đây được coi là một nét mới về phương thức tuyển dụng của VTC Intecom trong năm 2016. Với hành trình tri thức mới mẻ này, VTC Intecom chắc chắn sẽ “thu hoạch” được nhiều nhân tài trẻ tuổi để góp phần đẩy mạnh mảng Marketing của Công ty, đem lại hiệu quả kinh doanh thần tốc trong thời gian tới.