Gia đình Intecom

Khóa đào tạo Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng – Hơn cả sự Thấu hiểu!

29/09/2016 1 chungdt3

Ngày 27/9 vừa qua, tại Phòng họp Giao ban tầng 16 đã diễn ra Khóa đào tạo Kĩ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên thuộc Trung tâm CSKH, do Giảng viên Nguyễn Tuấn Anh – Chuyên gia tư vấn phát triển Văn hóa tổ chức và Quản trị doanh nghiệp trực tiếp giảng dạy,


Ngày 27/9 vừa qua, tại Phòng họp Giao ban tầng 16 đã diễn ra Khóa đào tạo Kĩ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên thuộc Trung tâm CSKH, do Giảng viên Nguyễn Tuấn Anh – Chuyên gia tư vấn phát triển Văn hóa tổ chức và Quản trị doanh nghiệp trực tiếp giảng dạy.


Một doanh nghiệp phát triển mạnh không chỉ vì sản phẩm, dịch vụ được đánh giá cao mà còn  phụ thuộc vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, bởi khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của mỗi doanh nghiệp. Chính vì thế việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng CSKH trong mỗi doanh nghiệp luôn là việc được chú trọng. TT CSKH nói riêng và công ty VTC Intecom nói chung luôn quan tâm đến vấn đề này, và khóa đào tạo Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng ra đời cũng bởi lí do ấy.  



Anh Nguyễn Xuân Thắng – Phó Phòng Phụ trách Phòng Tổ chức phát biểu khai mạc khóa học


Với phương châm vui, giao lưu và học những điều mới thiết yếu cho nghề chăm sóc khách hàng, các học viên đã được trải qua một khóa học thành công ngoài mong đợi.  Mở đầu cho khóa học, Giảng viên Nguyễn Tuấn Anh đã nhấn mạnh: “Chăm sóc khách hàng không chỉ là một nghề, một công việc, mà nó còn là cuộc sống”. Câu nói này  phần nào thể hiện được tầm quan trọng của CSKH.


 


Giảngviên Nguyễn Tuấn Anh - Chuyên gia tư vấn phát triển Văn hóa tổ chức và Quản trị doanh nghiệp


Mục tiêu của khóa học đưa ra là giúp các học viên:


  • - Trang bị được những kiến thức cơ bản về bán hàng, chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù kinh doanh của công ty.
  • - Thực hành để nắm vững những kĩ năng cơ bản như đặt câu hỏi, lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, xử lý thắc mắc, khiếu nại và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng
  • - Có thái độ tích cực như hợp tác, vui vẻ, chuyên nghiệp, quan tâm.. để áp dụng được ngay vào công việc của mình. 




Và hơn tất cả, bí quyết tạo nên sự thành công của Chăm sóc khách hàng là sự Thấu hiểu. Do đó, các trong khóa học này, từ “Thấu hiểu” là key word được nhắc lại rất nhiều lần.



Mở đầu khóa học là bài tập nhỏ dành cho các học viên: bắt tay và ôm người bên cạnh  ^_^


 


Các nhóm thuyết trình về chủ đề trong bài học


 


Học viên “cá biệt” năng động, nhiệt tình nhất: Nguyễn Thị Thùy Trang



Nhóm xuất sắc nhất: THA THU Group nhận được phần quà từ Anh Vũ Doãn Hùng 


Hi vọng, sau khóa học này, các ACE trong TT.CSKH sẽ ngày càng có thêm nhiệt huyết và tình yêu đối với nghề, dùng sự Thấu hiểu để phục vụ khách hàng, tạo nên thương hiệu cho VTC Intecom với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo,hỗ trợ đắc lực cho các bộ phận khác trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm và dịch vụ.

 Star..

 

 

Gửi bình luận