Gia đình Intecom

Học phần 2 khóa học “Kỹ năng đánh giá thành tích làm việc của nhân viên”

06/12/2012 0

Ngày 4-5/12, Công ty tiếp tục tổ chức học phần 2 khóa học “Kỹ năng đánh giá thành tích làm việc của nhân viên” tại tầng 4 – tòa nhà VTC Online.

Sau khi kết thúc học phần 1 được tổ chức vào ngày 20-21/11, đến ngày 4-5/12, Công ty tiếp tục tổ chức học phần 2 khóa học “Kỹ năng đánh giá thành tích làm việc của nhân viên” tại tầng 4 – tòa nhà VTC Online.


Giảng viên Ngô Quý Nhâm đang say xưa giảng bài

Học phần 2 do Giảng viên Ngô Quý Nhâm, trưởng bộ môn Quản trị và nhân sự trường ĐH Ngoại thương giảng dạy. Học phần này giúp học viên có cách nhìn toàn cảnh về quản trị và đánh giá thành tích, hiểu rõ mục đích của hệ thống Quản trị thành tích, nhận biết về một hệ thống Quản trị thành tích hiệu quả, các phương pháp trong đánh giá thành tích…


Các Leader nghe giảng rất tập chung

Kết quả sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ xây dựng hệ thống thưởng khuyến khích dựa trên kết quả thực hiện công việc ở các cấp độ khác nhau (Cá nhân, nhóm, tổ chức). Nắm rõ lợi ích của giao việc và các phương pháp triển khai giao việc cho nhân viên đạt hiệu quả. Nắm rõ phương pháp kiểm tra và giám sát công việc được giao, giúp nhân viên định hướng làm việc theo mục tiêu chung của nhóm làm việc.

Kiều Đặng

Gửi bình luận