Gia đình Intecom

Hỗ trợ đa kênh giúp nhanh chóng và hiệu quả hơn

31/08/2015 0

Bước sang tuổi thứ 10 với nhiều sự thay đổi về bộ máy tổ chức , VTC Care đang từng bước chuyển mình với khát khao “khẳng định giá trị và chất lượng hỗ trợ” với việc nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng qua từng kênh, từng dịch vụ.

Bước sang tuổi thứ 10 với nhiều sự thay đổi về bộ máy tổ chức , VTC Care đang từng bước chuyển mình với khát khao “khẳng định giá trị và chất lượng hỗ trợ” với việc nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng qua từng kênh, từng dịch vụ.

• Quang MT: “Cơ hội là do mình tạo ra nên, đừng ỷ lại và ngồi lì một chỗ”
• Care's day 16: Ngày hội "quẩy" của "đội cao tuổi"
• Năm "ngựa" của Công đoàn TT CSKH


VTC Care, bộ phận có tuổi đời gần bằng tuổi của Công ty.

Khởi đầu và gắn liền với “Trung tâm Chăm sóc khách hàng” là Tổng đài 19001530, cho đến nay VTC Care đã và đang từng bước “chuyển mình”, không ngừng triển khai, đổi mới thêm các kênh hỗ trợ với mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng.

Với sự phát triển không ngừng của CNTT, đặc biệt là mạng xã hội, việc mở rộng các kênh hỗ trợ online bên cạnh các kênh hỗ trợ truyền thống trở thành xu hướng tất yếu. VTC Care không nằm ngoài xu hướng đó và trong hơn 1 năm qua, TT CSKH đã triển khai và đưa vào các kênh hỗ trợ qua group Facebook, Livechat, Outbound.

Công tác chăm sóc khách hàng đã có sự đổi mới, dịch chuyển sang hướng “chủ động”. Việc bổ sung thêm các kênh hỗ trợ này đã thực sự làm thay đổi hoàn toàn quan niệm “chăm sóc khách hàng” truyền thống trước đó, đem tới một hình ảnh hoàn mới cho VTC Care trong công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. 

Hiện tại, VTC Care đã có 6 kênh chăm sóc khách hàng: Hotline 19001530 tiếp nhận trung bình khoảng 2.000 cuộc gọi/ngày; Website htttp://hotro.vtc.vn tiếp nhận khoảng 1.500 yêu cầu/ngày; Group Facebook Hỗ trợ khách hàng - VTC Care với số lượng thành viên lên tới hơn 22.000; Hỗ trợ khách hàng trực tiếp với khoảng 20 lượt hỗ trợ/ngày; Gọi Outbound với 1.000 khách hàng/tuần; Live chat/email với trên 100 khách hàng/ngày.


Hệ thống hỗ trợ đa kênh hiện nay của VTC Care.


Group Facebook Hỗ trợ khách hàng, một kênh quan trọng và rất mới.

Theo đó với mỗi kênh hỗ trợ sẽ có sự điều chỉnh thay đổi nhất định nhằm gia tăng tiện ích cho người sử dụng. Website hotro.vtc.vn cũng đã cho ra mắt phiên bản wap mang đến sự thuận tiện và dễ dàng hơn đối với người dùng. Live Chat, một phần mềm quản lý và hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng dịch vụ ví điện tử VTC Pay và Thanh toán cước 365 đang dần cho thấy được vai trò quan trọng của mình khi con số tiếp nhận hỗ trợ hàng ngày luôn được duy trì ở mức cao. 

Tổng đài 19001530 đang trong quá trình thay đổi để chuyên biệt hóa từng nhánh cho từng dịch vụ. Mỗi điện thoại viên sẽ hỗ trợ chuyên sâu đối với mảng dịch vụ mình yêu thích để nâng cao chất lượng cũng như sản lượng hỗ trợ của mình. 

Bên cạnh các kênh hỗ trợ truyền thống thì kênh hỗ trợ khách hàng online thông qua group Hỗ trợ khách hàng - VTC Care cũng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và ủng hộ từ phía các game thủ. Dù chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2015 nhưng group cũng là kênh hỗ trợ được nhiều game thủ yêu mến, không chỉ bởi đội ngũ Admin trẻ và nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả mà đó còn là nơi để họ chia sẻ, được lắng nghe những ý kiến cá nhân của mình về dịch vụ. Sự gần gũi, thân thiện là điều dễ dàng nhìn thấy ghi tham gia tại group này. 


Tập thể VTC Care có đam mê và khát khao cống hiến.

TT CSKH đang cố gắng xây dựng một môi trường “mở” và luôn đòi hỏi đổi mới, tính sáng tạo. Việc phát triển và đưa vào hỗ trợ đa kênh là điều tất yếu để phù hợp với xu hướng chung. Từ đó đưa ra định hướng đúng đắn và xác định các mục tiêu trọng yếu sẽ góp phần mang tới sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ của VTC Intecom. Đó cũng chính là thước đo giá trị và là động lực để VTC Care tiếp tục phấn đấu mang tới những giá trị cốt lõi và tiện ích sử dụng cho khách hàng. 

THANH PHƯƠNG
Gửi bình luận