Game show “Chinh phục 1K” do tác giả Nguyễn Viết Lâm - Giám đốc TT CSKH xây dựng kịch bản và nội dung dựa theo một số game show lớn trên truyền hình hiện nay, trở thành phần nóng nhất tại Care’s day số 11, diễn ra vào thứ Sáu cuối cùng của tháng 9/2014.
Game show “Chinh phục 1K” do tác giả Nguyễn Viết Lâm - Giám đốc TT CSKH xây dựng kịch bản và nội dung dựa theo một số game show lớn trên truyền hình hiện nay, trở thành phần nóng nhất tại Care’s day số 11, diễn ra vào thứ Sáu cuối cùng của tháng 9/2014.
"Chinh phục 1K" mang lại không khí mới cho Care's day.
Tháng 9 là tháng TT CSKH đã thực hiện khá nhiều phần việc quan trọng, đơn cử là việc chính thức đưa lên hệ thống hỗ trợ và hệ thống quản trị nội dung mới. Phần báo cáo công việc cho thấy, tháng 9 này, đầu việc Outbound cho khách hàng tăng khá nhiều, các nhóm quản lý hỗ trợ dich vụ đã sát sao hơn trong việc, chủ động chăm sóc những khách hàng VIP của mình.
Cũng trong tháng 9, TT CSKH đã tham gia sôi nổi vào các hoạt động đoàn thể như: Hội thao lần thứ VI của Tổng Công ty VTC, giải bóng đá Mùa thu Intecom. Mùa bóng năm nay, mặc dù đội bóng của trung tâm đã bị loại nhưng anh chị em đã có những giây phút cháy hết mình trên sân cỏ, thể hiện sức mạnh đồng đội VTC Care ngay cả ở những trận đấu trong thời tiết có mưa to đến rất to.
Sau khi tổng quan lại những hoạt động trong tháng, anh Nguyễn Viết Lâm - Giám đốc TT CSKH đã lên điều hành game show “Chinh phục 1K” do chính anh xây dựng kịch bản và nội dung. Game show là sự kết hợp của một số game show lớn trên truyền hình hiện nay với những điều chỉnh để phù hợp với đối tượng tham gia. Người chơi phải chinh phục 20 câu hỏi xoay quanh nghiệp vụ, chuyên môn và những hiểu biết về hoạt động văn hoá của Công ty.
Các mốc giải thưởng của "Chinh phục 1K".
Game show có 1 người chơi chính và tất cả những người còn lại sẽ cùng tham gia chơi bằng cách viết đáp án và gửi về cho BTC. Khi người chơi chính bị loại thì những người cùng chơi sẽ có cơ hội thế chỗ, cơ hội dành cho người có nhiều câu trả lời đúng nhất.
Không ít ngươi đã được trải qua những giâp phút thú vị trên chiếc “ghế nóng” nhà Care, nhưng cũng rất nhiều người đã không vượt qua được ở ngay câu hỏi đầu tiên. Những câu hỏi về chuyên môn thường không quá khó cho người chơi, nhưng những câu hỏi xoay quanh hoạt động văn hoá của Công ty thì đều làm khó anh chị em. Qua đây mới thấy rằng, khá nhiều người chưa quan tâm đến những thông tin về văn hoá của Công ty.
"Chinh phục 1K" với phần thưởng cao nhất là 1K được xây dựng để trở thành nội dung xuyên suốt tại các buổi Care’s day, nhằm mục đích vừa đào tạo về chuyên môn, vừa là nâng cao ý thức tham gia các hoạt động văn hoá doanh nghiệp cho các thành viên TT CSKH. Phải nói rằng, đây là một game show khá thú vụ và hữu ích, không quá căng thẳng, không đòi hỏi hiểu biết quá cao nhưng cũng có đủ độ khó.
Anh Nguyễn Viết Lâm - Giám đốc TT CSKH trao giải Bứt phá tháng 9 cho chị Nguyễn Hồng Nhung - Ca trực tổng đài và tập thể Phòng Quản lý Dịch vụ của TT CSKH.
Không có người chơi nào giành được tiền thưởng của BTC trong game show đầu tiên, chỉ có nhưng cá nhân và tập thể xuất sắc trong tháng là có thưởng mang về. Sau Care’s day số 11, chỉ còn 1 tháng nữa là sự kiện này tròn 1 tuổi, cũng đúng vào dịp kỷ niệm 20/10. Care’s day 12 hứa hẹn sẽ là một chương trình hoành tráng, được BTC bật mí sẽ là một buổi team building ở ngoại thành Hà Nội.
Cũng tại Care’s day 12, TT CSKH cũng sẽ "làm lễ" ra đời ngày của Anh em Care, được chọn là ngày 11/11 hàng năm, giành cho những đấng mày râu của trung tâm, “của quý” số ít trong một tập thể đa số là nữ giới.
THU THỦY