Trong 2 ngày cuối tháng 5 (29 và 30), toàn TT Thương mại Điện tử - VTC eCom đồng loạt xách balo lên và đi vào rừng... bắt chim.
Trong 2 ngày cuối tháng 5 (29 và 30), toàn TT Thương mại Điện tử - VTC eCom đồng loạt xách balo lên và đi vào rừng... bắt chim.
Tận hưởng làn nước trong mát sau những giờ chơi căng thẳng.
Từ nhu cầu cấp thiết của “trai thanh nữ tú” nhà eCom cần nâng cao “quan hệ”, lãnh đạo VTC eCom đã quyết định dắt anh em lên rừng vào 2 ngày cuối tháng 5. Điểm đến là Thảo Viên Resort (Sơn Tây, Hà Nội) với các hoạt động team building lý thú, workshop hữu ích và bắt chim để... ăn.
Nhà eCom được chia thành các đội tham gia trò chơi liên hoàn đúng phong cách Amazing Race cực kì gay cấn. Các đội chơi như bị cuốn vào từng thử thách, phát điên với câu đố và suýt “oánh” ban tổ chức vì những “chiêu lừa” thâm hiểm. Kết quả, đội đỏ đã giành chiến thắng chung cuộc một cách vô cùng thuyết phục.
Mừng chiến thắng sau những phút team building căng thẳng ngay tại bể bơi.
Tối đến, cả nhà eCom lại “chong đèn có nhau” trong trò chơi cân não “Ma sói”. Không chỉ là một trò chơi đơn thuần, đây là hoạt động giúp nâng cao khả năng tư duy logic và lập luận của các thành viên, góp ích rất nhiều cho công việc sau này.
Workshop là phần chính của chuyến đi lần này với chia sẻ của anh Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc VTC eCom về “Chiến dịch Đại dương xanh” trong thương mại điện tử. Đây cũng là cơ hội để anh chị em trong trung tâm chia sẻ thêm những khó khăn khi làm việc và lắng nghe nhau để cùng sửa đổi cho sự phát triển chung. Sau cùng, không thể thiếu tiết mục “ăn chim” trong bữa trưa như phần thưởng cho chuyến đi rừng lần này.
Hình thành từ 2 bộ phận trước đây ít có sự tương tác, giao lưu cùng nhau, nhưng chỉ sau một buổi team building, tất cả đã như anh em trong một gia đình, cùng đồng lòng đồng sức phấn đấu vì mục tiêu đưa VTC eCom thành một trung tâm lớn mạnh của Công ty.
TÙNG TÂM