Tham gia cùng hơn 1000 doanh nghiệp, thương hiệu lớn nhỏ trong thị trường game và thanh toán điện tử tại Châu Á, nhà phát hành VTC Game và Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã để lại nhiều ấn tượng và tạo cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh tại ChinaJoy 2017.
Gian hàng nổi bật, đậm màu cờ sắc áo
Gian hàng của VTC Intecom trưng bày giới thiệu hai thương hiệu chính là VTC Game và VTC Pay, sử dụng hình ảnh chính là lá cờ đỏ sao vàng trên cùng và hình cánh diều làm cột trụ. Giống với mọi năm, gian hàng của VTC Intecom nằm ở khu trung tâm của khu B2B (Business to Business), thu hút hàng trăm lượt khách hàng ghé thăm.Gian hàng của VTC Intecom mang đậm tinh thần Việt, đồng thời giới thiệu 2 thương hiệu chính là VTC Game, VTC Pay
Đoàn công tác có Đ/c Lưu Vũ Hải – Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng công ty, Giám đốc VTC Intecom - Nguyễn Thanh Hưng ghé thăm gian hàng
Đoàn công tác gồm lãnh đạo tổng công ty, các Intecomer “trực chiến” tại ChinaJoy năm nay.
Đến với sự kiện ChinaJoy 2017 lần này, NPH VTC Game chủ trương quảng bá các sản phẩm do G2 Studio phát triển, đồng thời khẳng định vị thế nhà phát hành game FPS hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó các sản phẩm game nổi bật như Audition, Đột kích,.. cũng được giới thiệu quảng bá tại hội chợ game lớn nhất châu Á lần này.
Gặp và làm việc với nhiều đối tác lớn
Với tham vọng phát triển thị trường không chỉ ở Đông Nam Á mà còn rộng ra cả Châu Á, NPH VTC Game đã gặp và làm việc với nhiều đối tác lớn trong ngành game tại Trung Quốc.
Tại đây, nhiều cơ hội hợp tác đã được mở ra và có thể kì vọng vào thời gian tới, VTC Game sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm game chất lượng, đáp ứng thị hiếu của game thủ Việt và nhiều nước trên thế giới.
Song song với đó, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay cũng đã gặp và làm việc với nhiều đối tác thân thiết cũng như đối tác lớn tại thị trường như Google, Alibaba, BluePay, Worldpay, Paymentwall,…
Với kì vọng vào thị trường thanh toán trực tuyến đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, VTC Pay mang sứ mệnh và kì vọng trở thành một thương hiệu có tiếng trong thị trường thanh toán trong nước và quốc tế. Đặc biệt, với lợi thế là thương hiệu được cấp phép bởi ngân hàng nhà nước, đã và đang kết nối với nhiều đối tác tên tuổi, VTC Pay đã đặt vấn đề mở rộng khách hàng và thị trường và được nhiều đối tác đánh giá cao.Ngay từ sáng sớm ngày khai mạc đã có nhiều đối tác tới chào và đặt lịch họp trao đổi chi tiết với đoàn công tác của VTC Pay, VTC Game.
Một số hình ảnh khác về các hoạt động tại ChinaJoy 2017