Từ ngày 08/11 đến ngày 11/11 hàng năm, cộng đồng game thủ đam mê game online trên toàn thế giới lại hướng về thành phố Busan, Hàn Quốc, nơi diễn ra triển lãm game G-Star, một trong ba triển lãm game lớn nhất thế giới. Tại triển lãm lần này VTC Online đã tham gia với gian hàng quy mô gấp 3 lần so với những lần tham dự trước
Từ ngày 08/11 đến ngày 11/11 hàng năm, cộng đồng game thủ đam mê game online trên toàn thế giới lại hướng về thành phố Busan, Hàn Quốc, nơi diễn ra triển lãm game G-Star, một trong ba triển lãm game lớn nhất thế giới. Tại triển lãm lần này VTC Online đã tham gia với gian hàng quy mô gấp 3 lần so với những lần tham dự trước.Hình ảnh game khủng tại triển lãmGian hàng của VTC Online tại G-Star 2012 với quy mô lớn gấp 3 lần so với những đợt tham dự trước
Nhân dịp này, đoàn lãnh đạo của Tổng Công ty VTC và Công ty VTC Intecom bao gồm: Tổng giám đốc Tổng Công ty VTC Nguyễn Xuân Cường; Chủ tịch Công ty VTC Intecom Lê Kinh Lộc; Giám đốc Công ty VTC Intecom Dương thế Lương và một số lãnh đạo, cán bộ đại diện cho các đơn vị thành viên của Công ty VTC Intecom cũng đã tham dự triển lãm .Trong số những nhà phát hành game góp mặt tại G-Star 2012 năm nay có 2 ônglớn trong làng game Việt đó là VNG và VTC Online. Diện tích gian hàngcủa VTC Online tại G-Star năm nay to gấp 3 năm ngoái và lớn gấp 3 lần sovới tại hội chợ ChinaJoy hồi tháng 7 vừa qua. VNG không chọn một gianhàng độc lập mà nằm trong tổ hợp của Tencent cùng với Ganera,levelupgame, mail.ru game.
Cácdự án game của đại diện Việt Nam mang đến G-Star năm nay đều là nhữngdự án quen thuộc và đã từng góp mặt tại G-Star năm ngoái như Squad,Generation 3, Sắc màu đại dương, Tour 247, Showbiz. Ngoài ra chuyến đilần này, VTC Online còn mang theo 3 game mạng xã hội mới là Đội hình maymắn, ATM đá quý và Penalty Knock Out, trong đó Penalty K.O chưa công bốtại quê nhà.
G-Star là một trong những triển lãm game lớn nhất thế giới, năm nay triển lãm có quy mô cả về diện tích, số lượng gian hàng cũng như số lượng các nhà phát triển, nhà phát hành đến từ các quốc gia khác nhau. Theo thống kê sơ bộ G-Star 2012 có sự góp mặt của 434 công ty đến từ 31 nước, diện tích tổ chức lên tới 43.000m2, được chia thành các khu chính là B2C, B2B, khu tổ chức thi E-Sport, khu triển lãm ngoài trời, và khu tổ chức hội thảo, game festival… chào đón thêm khoảng 15% công ty tham gia so với năm ngoái và diện tích triển lãm được mở rộng lớn hơn 40%.
Với sự lên ngôi của mảng game online trên di động, các nhà phát hành năm nay có vẻ không còn mặn mà với những siêu phẩm trên nền web như trước đây. Ban tổ chức G Star cũng ghi nhận số lượng nhiều gấp đôi các sản phẩm mobile game so với hội chợ này năm ngoái. Những sản phẩm của đại diện Việt Nam cũng nhận được sự chú ý của những đối tác nước ngoài, đặc biệt là khi Penalty K.O cũng đang được phát triển phiên bản mobile (trên cả 2 nền tảng iOS và Android).