Vừa khai màn đã “dậy sóng” fanpage
“Giải đố hay - Nhận quà ngay” version 2.0 khai màn chuỗi sự kiện với sự ủng hộ “cuồng nhiệt” của cộng đồng người dùng VTC 365 trên Facebook. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mỗi câu hỏi có hàng chục nghìn lượt reach, hàng trăm like, comment và share.
Độ hot của "Giải đố hay - Nhân quà ngay" trên fanpage.
Những câu đố của sự kiện chủ yếu xoay quanh dịch vụ, tiện ích mà VTC 365 đã cung cấp cho khách hàng 5 năm qua. Vì vậy, khách hàng thân thiết của VTC 365 không hề khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ “giải đố hay” để “nhận ngay” những phần quà cực kỳ giá trị, lên đến 1.000.000 đồng.
Chỉ diễn ra trong 5 ngày ngắn ngủi, nhưng “làn sóng” sự kiện giải đố khiến fanpage phải mất nhiều ngày sau để “bình yên” lại sau "cơn sóng dữ dội" tràn qua.
Từ những bất ngờ nho nhỏ
Không kịp để khách hàng “hoàn hồn” sau sự kiện giải đố, VTC 365 ngay lập tức gây “hoang mang” cho khách hàng với “Món quà bí ẩn”. Những câu hỏi liên tục được gửi đến fanpage và group của VTC 365 với nội dung giống nhau: “Món quà bí ẩn là gì vậy?”.
“Món quà bí ẩn” là một phần tiền nhỏ, được VTC 365 gửi thẳng vào tài khoản của những khách hàng đã gắn bó với dịch vụ trong nhiều năm qua. Mỗi ngày, sẽ có 10 vị khách hàng thân thiết được nhận món quà bí ẩn một cách bất ngờ. Sự kiện kéo dài chỉ 5 ngày ngắn ngủi nhưng dư âm tình cảm của nó chắc chắn được lưu giữ trong trái tim khách hàng thật lâu vì sự gắn bó của VTC 365 dành cho họ.
Đến nơi tình yêu được gửi tới
Từ những phút trầm lắng “Món quà bí ẩn” mang tới, “Tôi yêu VTC 365” được mang đến một cách thật nhẹ nhàng, khiến cho nụ cười trên môi khách hàng thân yêu được chuyển thành tấm ảnh và câu chữ gửi đến VTC 365.
Một bé gái với hình VTC 365 trên tay cùng nụ cười rạng rỡ.
“Tôi yêu VTC 365” mang đến không gian nhỏ cho khách hàng thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh, thỏa sức chia sẻ những tình cảm “thầm kín” gửi VTC 365 và thỏa sức đua tranh để nhận phần quà giá trị lên đến 3.000.000 đồng.
Một khách hàng tình cờ sử dụng VTC 365 và từ đó “không muốn rời xa”.
“Tôi yêu VTC 365” không rộn ràng như sự kiện giải đố, không thần bí như “Món quà bí ẩn”, nhưng lại ngọt ngào những tình cảm chân thật. Ngay cả những thành viên của gia đình lớn VTC cũng gửi ảnh tham gia cuộc thi dù biết mình không được tính điểm. Đơn giản vì họ trót yêu VTC 365 từ những ngày đầu tiên, họ trót thương VTC 365 để có thể nói bao lời cũng không thể hết.
VTCer cũng tranh thủ thể hiện tình cảm yêu mến dành cho VTC 365.
“Tôi yêu VTC 365” mới chỉ qua một tuần tổ chức, nhưng Ban tổ chức sự kiện đã nhiều lần xúc động rưng rưng nước mắt, đã đôi lần thấy thắt chặt lồng ngực vì hạnh phúc, đã cảm nhận được sự ngọt ngào, ấm áp yêu thương.
Khách hàng thân thiết đã sử dụng VTC 365 hơn 5 năm. VTC 365 phát triển cũng là thời gian những đứa bé kháu khỉnh của anh lớn lên. Tình cảm anh dành cho VTC 365 giống như dành cho một phần quan trọng cuộc sống của mình.
Còn 1 tuần nữa thôi là “Tôi yêu VTC 365” sẽ kết thúc, khép lại chuỗi sự kiện tháng 5 và mở ra nhiều dự định hơn nữa cho cộng đồng khách hàng thân thiết. Bạn là khách hàng của VTC 365? Bạn là một thành viên của gia đình VTC? Bạn đã bày tỏ tình cảm mình với VTC 365 chưa? Hãy nói yêu VTC 365 nhé!
TÙNG TÂM