11 gương mặt mới toe đầy nhiệt huyết và chăm chỉ đang trải qua 2 tuần training cực kỳ thú vị trước khi bắt tay vào công việc ở nhà Pay.
11 gương mặt mới toe đầy nhiệt huyết và chăm chỉ đang trải qua 2 tuần training cực kỳ thú vị trước khi bắt tay vào công việc ở nhà Pay.
Pay non training đêm ngày, không kém gì thuở còn sỹ tử.
5 trai xinh và 6 gái đẹp có vẻ rất “ăn khớp” với nhau. Quyết “Lâm” nhanh mồm nhanh miệng, sở hữu chất giọng khỏe khắn, nhanh chóng ghi điểm nhờ tài ăn nói. Vân Anh xinh xắn với mái tóc ngắn cá tính, dễ thu hút sự chú ý. Dương Thu Vân cao kều khiến các bạn nam phát sốt bởi sự thân thiện. Long "Kudo" hiền lành, ít nói nhưng chất giọng Nghệ An ngọt ngào. Hương “Penny” thì đúng chuẩn một cô nàng candy ngọt ngào trong khi Nga “gương mặt đại diện” lại là nguồn vui khiến cả nhà cười nghiêng ngả mỗi khi thuyết trình.
Anh chàng Minh Anh hay khiến chị em bối rối xao xuyến vì những phút xuất thần bất ngờ. Giang Nam thì rất thích "chém" về chuyên môn, đặc biệt là IT. Hạnh Vân tuy thuộc hàng “cây cao bóng cả” nhưng lại trẻ trung bất ngờ, mỗi ngày một chiếc váy lộng lẫy. Trang “Tóc đỏ” thì nhanh chóng nhận diện ở mọi nơi nhờ màu tóc nổi bật.
Trong 2 tuần training, 11 Pay non đã cùng thảo luận, cùng ăn trưa, cùng trò chuyện, cùng giải lao sau những giờ làm việc căng thẳng. Bởi thế “đội quân nhí nhố” có không ít kỷ niệm đáng nhớ, “đậm đặc” nhất là hành trình đi ăn trưa mỗi ngày. Không ít lần cả hội “a lô xô” đi thang máy lên rồi lại xuống, vòng qua vòng lại mà vẫn chưa tìm được chỗ ăn. Có những hôm hơn 1h00 chiều mới được ăn, thế mà vừa ăn xong cả đội lại tức tốc chuẩn bị cho giờ training buổi chiều.
Trong thời gian này, các Pay non đã được trang bị những kiến thức chuyên môn về thương mại điện tử, về game online và ngành nội dung số, học cách phân tích khách hàng tiềm năng và các đối thủ của VTC Pay. Các bạn còn được trực tiếp tham gia các thử thách thực tế từ Ban Lãnh đạo Trung tâm.
Nửa tháng ở Vườn ươm Pay non giúp các bạn bộc lộ nhiều điểm mạnh và dần gắn bó với nhau.
Ấn tượng nhất là thử thách tiếp cận khách hàng và truyền thông về Thanh toán cước 365. Chỉ trong vòng 1 ngày, các nhóm đã mang lại kết quả rất đáng khen ngợi. Có nhóm đã thu hút được gần 500 lượt người mới truy cập vào website dịch vụ, có nhóm lại trải qua hành trình tiếp cận và thu thập thông tin của 57 điểm bán hàng tiềm năng trên khắp Hà Nội...
Trong thời gian tới, khi 11 "lính mới" chính thức dấn thân vào "Hạm đội" VTC, họ sẽ còn gặp nhiều bão tố phong ba hơn nữa. “Ngọc càng mài càng sáng”, điều họ cần bây giờ là sự chỉ bảo, giúp đỡ của các anh chị đã đến đây từ trước.
TRANG HERO