Ngày 20/3, TT CSKH đã tổ chức thành Hội nghị Công tác CSKH năm 2015. Hội nghị có sự góp mặt của PGĐ Công ty Trần Hoàng Minh cùng đại diện các chủ dịch vụ của Công ty VTC Mobile, TT Social Game, TT Thanh toán Điện tử, TT VTC Game, Dự án Đột Kích, Dự án Audition và TT Game Mobile.
Ngày 20/3, TT CSKH đã tổ chức thành Hội nghị Công tác CSKH năm 2015. Hội nghị có sự góp mặt của PGĐ Công ty Trần Hoàng Minh cùng đại diện các chủ dịch vụ của Công ty VTC Mobile, TT Social Game, TT Thanh toán Điện tử, TT VTC Game, Dự án Đột Kích, Dự án Audition và TT Game Mobile.
Hội nghị Công tác CSKH 2015 diễn ra với quy mô nhỏ tại phòng họp 15A.
Năm 2014, TT CSKH đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và được ghi nhận là bộ phận Đột phá của năm. Năm 2015, TT CSKH quyết tâm giữ vững phong độ và hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.
Theo đánh giá của các chủ dịch vụ, năm 2014, TT CSKH đã thực hiện tốt công tác CSKH trên các kênh tổng đài 1900 1530, hệ thống hotro.vtc.vn, hệ thống outbound, các điểm hỗ trợ trực tiếp... Có được những kết quả đó là nhờ sự phối hợp ăn ý giữa TT CSKH với các chủ dịch vụ, sự chủ động cũng như tính linh hoạt trong việc xử lý mọi tình huống của các điện thoại viên và các đầu mối dịch vụ với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VTC Intecom.
Trong năm 2014, TT CSKH đã mở rộng thêm các hình thức hỗ trợ khách hàng với nhiều điểm CSKH trực tiếp, gọi outbound cho các tập khách hàng theo yêu cầu của chủ dịch vụ. Những hình thức mới này phần nào đã mang lại cho khách hàng những tiện ích cũng như đẩy mạnh sự chuyên nghiệp, uy tín của các dịch vụ, nâng cao niềm tin của khách hàng đối với các dịch vụ, đặc biệt là thương hiệu VTC Game.
Năm 2015, TT CSKH sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn chất lượng các hình thức CSKH. Về điểm CSKH trực tiếp, TT CSKH có đề xuất mở rộng quy mô, tách riêng địa điểm với điểm bán hàng của VTC 365, nâng cao chất lượng nhân sự, tính chuyên nghiệp trong nghiệp vụ chuyên môn.
Điểm được quan tâm trong năm 2015 của TT CSKH và các chủ dịch vụ là mong muốn xây dựng được hệ thống danh bạ khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP và khách hàng thân thiết. Việc này giúp nhận diện và phân hạng được khách hàng mỗi khi họ tìm đến, giúp chủ động làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn về sự quan tâm của chủ dịch vụ. Từ đó có thể xây dựng được các chính sách riêng cho tập khách hàng thân thiết của Công ty.
Ngoài ra, TT CSKH còn mong muốn mở rộng thêm hình thức video call, private hotline để có thêm phương thức tương tác cho khách hàng. Ngoài ra, Trung tâm cũng có hướng mở rộng tính năng SMS plus, dịch vụ bảo mật đối với tập khách hàng ở nước ngoài.
Mặc dù được đánh giá khá tốt trong công tác CSKH năm 2014 nhưng TT CSKH vẫn còn một số điểm cần khắc phục. Những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham gia hội nghị sẽ giúp TT CSKH hoàn thiện hơn công tác chăm sóc khách hàng trong năm 2015, góp phần đầy mạnh các thương hiệu, đặc biệt là thương hiệu VTC Game trên thị trường Việt Nam.
THU THỦY