Gia đình Intecom

eSite - xu hướng mùa cưới 2012

30/09/2012 0

Chắc hẳn khi đặt vấn đề này ai cũng sẽ rất bất ngờ vì dường như không có sự liên hệ nào giữa giữa hai dịch vụ này. Tuy nhiên với ý tưởng rất độc đáo và sáng tạo của bộ phận Phát triển dịch vụ, Trung tâm Dịch vụ khách hàng, dường như điều đó đang trở nên rất gần.

Chắc hẳn khi đặt vấn đề này aicũng sẽ rất bất ngờ vì dường như không có sự liên hệ nào giữa giữa hai dịch vụ này. Tuy nhiên với ý tưởng rất độc đáo và sáng tạo của bộ phận Phát triển dịchvụ, Trung tâm Dịch vụ khách hàng, dường như điều đó đang trở nên rất gần.


Trung tâm Dịch vụ khách hàng vốn luôn được biết đến là một Trung tâm liên lạc, chăm sóc khách hàng của Công ty Intecom và Tổng công tyVTC. Bước vào năm 2012, với quyết tâm đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, Trung tâm đã thành lập bộ phận phát triển dịch vụ để triển khai các đầu dịch vụ mới. Sau khi lăn lộn với một mùa giải Euro đầy sôi động, và gần một tháng ăn ngủ cùng trái bóng tròn, bánh mỳ, lavie và những đêm dài “chém gió” cùng những tín đồ của môn thể thao vua qua tổng đài 1900571568 – dịch vụ mới đầu tiên. Kể từ tháng 8/2012, nắm bắt dịch vụ eSite mới ra đời, Trung tâm đã nhanh chân nhảy vào đăng ký làm đại lý bán hàng với mục tiêu sẽ khai thác hết được những kinh nghiệm và sở trường tích lũy qua 6 năm hoạt động chăm sóc khách hàng, và cácthế mạnh về đội ngũ nhân sự và telemarketing.


VTCCare đang thực hiện ý tưởng đưa eSite trở thành một gói dịch vụ giá trị gia tăng cho các cửa hàng ảnh viện áo cưới

Tuy vậy, những những cô gái tổng đài nhanh chóng nhận ra khó khăn thách thức, hàng trăm cuộc gọi ra telemarketing đều nhận được những cái lắc đầu, những lời từ chối rất đa dạng của khách hàng. Không nản lòng, toàn thể nhóm dự án tiếp tục suy nghĩ những hướng đi mới và ý tưởng đưa eSite trở thành một gói dịch vụ giá trị gia tăng cho các cửa hàng ảnh viện áo cưới chính thức được đưa ra. Theo đó, VTC eSite sẽ trở thành món quà tặng hấp dẫn mà các Studiosẽ dành tặng cho khách hàng của mình, để các cặp đôi cô dâu chú rể đang ngập tràn hạnh phúc sẽ có cả một thế giới riêng lý tưởng thể hiện câu chuyện tìnhyêu. Họ có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ về ngày trọng đại của mình và nhận những lời chúc mừng ý nghĩa từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân quawebsite.

Thông qua gói quà tặng cao cấp này, các cửa hàng ảnh viện áo cưới cũng có cơ hội quảng bá rộng rãi hơn hình ảnh và thương hiệu của mình. Để hiện thực ý tưởng, ngay lâp tức những cửa hàng áo cưới lớn nhất tại Hà Nội đã được tiếp cận để tiếp thị sản phẩm. Và cho đến nay, dịch vụ cung cấp gói website cưới đã thu hút hơn 20 cửa hàng ảnh viện lớn ở Hà Nội như Kenny Thái, David Minh Đức , Moza, Jonh Kim… đăng ký sử dụng, với đơn đặt hàng lớn nhất lên tới 200 website cùng tổng cộng gần 400 website đã được ký kết.

Mùa cưới đang chuẩn bị bắt đầu và niềm tin về một xu hướng mới,xu hướng eSite ngập tràn những cặp tình nhân, cùng những giai điệu hạnh phúcđang đến rất gần, và các cô gái tổng đài bán hàng của VTC Care vẫn đang cần mẫnđể biến niềm tin thành hiên thực. Còn bạn, nếu là một người đang yêu, và đang muốn cập bến đỗ hạnh phúc, thì hãy đừng quên đăng ký ngay cho mình một eSites mới nhé. Chỉ cần một cuộc gọi tới 1900 1530, điều bất ngờ sẽ nhiều hơn bạn tưởng!

Gió Thu

Gửi bình luận