
30/09/2012 0
Xuất thân là trai Hải Phòng, bôn ba nhiều nơi và chọn VTC Intecom là điểm dừng chân.
Xuấtthân là trai Hải Phòng, bôn ba nhiều nơi và chọn VTC Intecom là điểm dừng chân. Có thể đây cũng là cái duyên khi chàng trai tốt nghiệp ĐH Thương Mại cầm theo hành trang là 1 đề án được giải cấp Bộ về việc thanh toán tiền điện, nước, internet online cho các chung cư gia nhập TT TTĐT để phát triển dự án này.
Khởi đầu là nhân viên kinh doanh, Mạnh cùng đội dự án VTC Paygate lăn lộn trong Nam ngoài Bắc và thu lại không ít thành công và kinh nghiệm. Khuôn mặt Mạnh lúc nào cũng nghiêm túc, cau mày như đang trăn trở điều gì, cộng thêm vóc dáng “cửu vạn” đã khiến không ít người ngại tiếp xúc. Nhưng khi quen nhau qua vài ba câu nói chuyện thì sẽ thấy ngược lại, Mạnh là người vui vẻ, nhiệt tình và thẳng thắn.
Cơ duyên lại đến với anh lần thứ 2 khi TT.TTĐT quyết định thành lập văn phòng miền Nam. Với ý chí quyết tâm cao, Mạnh đã Nam tiến để thực hiện hoài bão vẫy vùng của mình. Từ đây, Mạnh được nhiều người quan tâm biết đến hơn với vai trò trưởng dự án OHay- website mua sắm hàng hiệu.
Áp lực của dự án OHay khiến ai nấygặp Mạnh đều tưởng Mạnh già hơn nhiều cái tuổi thực tế. Bởi cứ nhắc tới 2 âm OHay là Mạnh từ một người đang luyên thuyên cười nói ngay lập tức im bặt và chìm đắm trong hình thái của “Người tư duy” nổi tiếng. Anh em trong Sài Gòn hay đùa nhau mà rằng Mạnh thật sự là một người sếp độc tài, nhưng ẩn sau bộmặt sát thủ lại là một tâm hồn yếu đuối (thế mới có biệt danh Mạnh Mượt). Mạnh hay rưng rưng, Mạnh hay gửi tặng hoa và bánh cho bạn gái ngoài HN, Mạnh hay tựlàm các đồ lưu niệm để tặng người thân, Mạnh hay gửi tặng bài hát cho ai đó…Ngoài ra, biệt tài của Mạnh là có thể ngủ bất cứ nơi đâu, trước mặt gái xinh cũng ngủ, đang tán phét cũng ngủ, đang nhậu cũng có thể ngủ ngay tức khắc.Chính vì Mạnh khá “đa nhân cách” nên anh em đồng nghiệp vẫn đành vui vẻ chịu cái cảnh sống chung với lũ ấy.
Để dự án OHay được ra đời đúng nhưkế hoạch, Mạnh và đội ngũ dự án OHay đã mất mồ hôi và nước mắt không ít lần khi gặp phải những trường hợp oái oăm của thị trường, của đối tác, của đồng nghiệp và đương nhiên cả của khách hàng tiềm năng. Đồng nghiệp bị Mạnh “hành hạ không thương tiếc” khi triển khai không đúng mong muốn, tất cả chỉ với mục tiêu đưa OHay trở thành hình tượng vững chắc về mô hình mua sắm khép kín tại Việt Nam.Mọi người nói Mạnh “khó ở”, nhưng OHay thành công chắc chắn sẽ phải khen Mạnh 1 lời vì Mạnh đã vô cùng “khó tính”.
PV Xì Gềnh