Gia đình Intecom

Hoàng Phạm - Chạy "sô" cùng sự kiện

01/02/2013 0

Nếu nhắc tới các sự kiện của Intecom, không thể không nhắc tới cái tên Phạm Huy Hoàng - VTC Game. Là một người đứng sau những ánh đèn sân khấu, mọi sự kiện lớn nhỏ do anh tổ chức luôn được đánh giá cao.

Nếu nhắc tới các sự kiện của Intecom, không thể không nhắc tới cái tên Phạm Huy Hoàng - VTC Game. Là một người đứng sau những ánh đèn sân khấu, mọi sự kiện lớn nhỏ do anh tổ chức luôn được đánh giá cao.

PV: Xin chào anh! Ai cũng nói: Nhắc tới anh là nhắc tới sự kiện, có phải đó là cơ duyên nghề nghiệp của anh?

Hoàng Phạm: Có lẽ là duyên thật (cười). Anh rất yêu thích công việc tổ chức sự kiện (TCSK) và gần 2 năm kinh nghiệm làm Agency chắc vào đây cũng có chút phát huy hiệu quả. Lúc đầu vào Intecom, anh cũng được tham gia sự kiện, nhưng với vai trò ca sĩ quần chúng hát tập thể. Chắc lần đó là duy nhất được tỏa sáng, còn sau thì anh rút lui vào hậu phương, đứng vai trò tổ chức sự kiện.

Sau đợt triển khai thành công IT Expro 2010 của Tổng Công ty, anh cũng được tin tưởng và giao phó. Anh Ngô Khánh Hùng – Trưởng ban phong trào Công ty đã “chiêu mộ” và “gọt giũa” anh thành một chuyên gia chuyên lập kế hoạch và triển khai các sự kiện phong trào của Công ty và Công đoàn như bây giờ. Hiện tại anh đang “ấp ủ” kế hoạch chào đón Kỷ niệm 25 năm thành lập Tổng công ty VTC. Hi vọng bằng khả năng của mình, anh sẽ góp phần nào đó tổ chức tốt sự kiện này.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của anh Hoàng

PV: Anh gặp phải “ca khó” nào trong những lần tổ chức sự kiện chưa?

Hoàng Phạm: “Ca khó” nhất có lẽ là sự kiện IT Expo 2010, lúc đó anh phụ trách lập kế hoạch sự kiện. Sau 02 tháng trơn tu làm việc với các Agency thì có chỉ đạo mới “xoay 180 độ ý tưởng”. Thế là kế hoạch cũ đều phá sản, tất cả phải làm lại từ đầu. Ngay đêm hôm đó, anh cùng đoàn công tác là các lãnh đạo Công ty từ Hà Nội vào họp triển khai. Mọi người chỉ kịp ăn 1 bát phở rồi cùng làm việc xuyên đêm để ra ý tưởng “Ngôi nhà số - Nội dung số” đem lại sự thành công vang dội của gian hàng VTC năm đó.

Ca khó nữa là không chỉ riêng các sự kiện, mà bất cứ công việc gì làm về nội dung thì đều “ngán” liên quan đến tiền; được “tiêu” rất nhiều tiền nhưng mà lại rất phiền, hihi.

PV: Chắc anh cũng có kỉ niệm để đời nào đó khi tham gia “chạy sô” các sự kiện chứ nhỉ?

Hoàng Phạm: Kỉ niệm thì nhiều lắm, kể cả ngày cũng không hết em ạ, hì hì. Nhưng mà một chuyện đến bây giờ vợ vẫn thường “dỗi” anh là người “yêu việc hơn yêu vợ” là sau hôm cưới, anh không kịp nghỉ ngơi, cũng chẳng kịp có tuần trăng mật mà “lao đầu” vào hoàn thành các công đoạn cuối cùng của sự kiện sắp diễn ra tại một khách sạn lớn ở Hà Nội với đối tác nước ngoài. “Đêm động phòng” của anh là cùng mọi người thức trắng tại khách sạn để setup chương trình, còn vợ anh thì lo lắng, chạy đôn chạy đáo chuẩn bị cho anh và đồng nghiệp từng bữa ăn khuya. Đến bây giờ, con anh vẫn còn nhỏ nhưng bố ít ở nhà quá nên quấn mẹ nhiều hơn bố. Bố cứ đi công tác vô tư… chỉ có điều khi bố về lại ngơ ngác không biết bố là ai, phải dỗ mãi mới theo, hix hix…

PV: Nhiều người lắc đầu với công việc tổ chức sự kiện “mệt lắm”. Anh thì không?

Hoàng Phạm: Mỗi lần sự kiện là mỗi lần anh cùng các anh chị trong BTC lại thầm lặng đứng sau niềm vui của mọi người. Sự kiện càng thành công thì BTC lại càng vất vả để “chăm chút” cho sự kiện đó. Nói vậy thôi, sau mỗi lần TCSK thành công, anh càng cảm thấy niềm vui nhân lên gấp bội, mọi mệt mỏi trước đó đều nhanh chóng tan biến, anh lại hòa vào niềm vui chung của mọi người, cùng mọi người nâng cốc, và cùng “bay”. Tình đồng nghiệp gắn bó hơn và sau mỗi lần sự kiện thành công, sinh lực giành cho công việc của mọi người hình như cũng tăng lên gấp bội. Anh hạnh phúc vì những điều đó!

PV: Xin cảm ơn anh và chúc anh một năm mới thành công hơn nữa nhé!

Trang Lê
Gửi bình luận