Gia đình Intecom

Chàng trai 22 tuổi có gần 80.000 subscriber YouTube

18/05/2015 0

Sinh năm 1993, là lứa nhân viên thuộc diện trẻ nhất của Công ty nhưng Bùi Trọng Hiếu - nhân viên Dự án Đột Kích tự tin hơn đồng nghiệp cùng thế hệ khi “dắt túi” một cơ ngơi 5 kênh YouTube với gần 80.000 subscriber.

Sinh năm 1993, là lứa nhân viên thuộc diện trẻ nhất của Công ty nhưng Bùi Trọng Hiếu - nhân viên Dự án Đột Kích tự tin hơn đồng nghiệp cùng thế hệ khi “dắt túi” một cơ ngơi 5 kênh YouTube với gần 80.000 subscriber.

• Lê Hoàng Dũng - Từ outgame đến ingame
• "Bão" sinh nhật Đột Kích tiếp tục "quét" qua 10 tỉnh thành
• Đột Kích 2.0 sẽ ra mắt ngay trước ngày lễ thống nhất đất nước


Những phút hài hước “chuẩn trẻ”.

Từng bị “sập” 3 kênh YouTube vì... thiếu hiểu biết

Trước khi trở thành cộng tác viên rồi nhân viên chính thức làm việc trong Dự án Đột Kích, Shi (tên gọi thân mật của Hiếu, bắt nguồn từ nick Shirunai nổi tiếng) đã tự lập kênh YouTube riêng để đăng các video clip do mình tự làm. Nhưng tất nhiên, ở mảng công việc khó nhằn này, để thỏa mãn đam mê, Hiếu cũng phải nếm qua trái đắng của thất bại.

Hiếu từng bị “sập” liên tiếp 3 kênh YouTube với hơn 200 clip cũng chỉ do thiếu kinh nghiệm. Các clip tâm huyết bị xóa do vi phạm bản quyền nhạc hoặc report xấu. Hiện tại, nhờ rút ra nhiều bài học từ sự “đổ vỡ”, Hiếu đang sở hữu và quản trị 5 kênh YouTube với gần 80.000 subscriber. Riêng kênh chính của game Đột Kích thì hoạt động thường xuyên với gần 34.000 subscriber.

Trung bình mỗi tháng làm việc, Hiếu “tèn tèn” sản xuất vài chục clip. Không bó hẹp bản thân mình với các thông tin về Đột Kích Việt Nam, Hiếu thường xuyên cập nhật và thực hiện các clip review về vũ khí, điểm hay và tự tin nắm vững kiến thức cùng nội dung vận hành của 11 phiên bản Đột Kích trên thế giới.


Hai kênh khủng nhất mà Hiếu đang quản trị.

22 tuổi, dõng dạc tuyên bố “cuộc sống của em chỉ có manga, anime và... Đột Kích”

Tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng - ĐH Kinh doanh Công nghệ (Hà Nội), nhưng với sở thích đam mê “dị biệt” - chỉ có manga, anime và Đột Kích, Hiếu đã tự học, mày mò các phần mềm dựng clip, hiện tại Hiếu thành thạo và trở thành một vị trí media chuyên nghiệp của Dự án Đột Kích. Thậm chí, khi TT Thiết kế quá tải mà yêu cầu gấp được chuyển đến, Hiếu còn thực hiện luôn công việc sản xuất banner quảng cáo phục vụ truyền thông sản phẩm.

Mê manga, anime đến nỗi, ngoài 2 "nữ hoàng thị phi" là Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh xuất hiện quá tải trên các mặt báo, Hiếu chẳng biết một show girl nào khác. Với chàng trai 22 tuổi này, những người đẹp anime mới là hấp dẫn và kiều diễm.


Thuở nhẹ cân!

Trở thành nhân viên chính thức, tăng 18 kg!

Chính tôn chỉ làm việc tâm huyết với đam mê và sức trẻ cùng kết quả hiển hiện rõ ràng đó đã thuyết phục Giám đốc Dự án Đột Kích và BGĐ Công ty. Tháng 2/2014, Hiếu được ký hợp đồng chính thức với Công ty, bứt phá ngoạn mục chỉ sau 1 tháng làm cộng tác viên.

Từ đó đến nay, mới chỉ sau 1 năm 3 tháng, Hiếu cũng “ngoạn mục” bứt phá về cân nặng, tăng liền tù tì 18 kg. Khi được hỏi nguyên nhân về tình trạng cân nặng đột biến này, Hiếu chỉ cười trừ: “Chắc tại Dự án nuôi em mát tay quá! Chiều nào em cũng ăn 3 xiên thịt, trong vòng 1 năm đều đặn”.

Sống trẻ, vô tư, đam mê, hài hước, làm việc nghiêm túc là những điều có thể thấy rõ ở chàng trai 22 tuổi này. Hy vọng năm 2015 sẽ là một năm thành công của Hiếu Shirunai trong công việc, hiện thực hóa những mục tiêu mà Dự án Đột Kích đã gửi trao.

NAT
Gửi bình luận